Các nhà nhân tướng học cho rằng đường chân tóc gắn liền với “ảnh hưởng của người mẹ”. Đường chân tóc của bạn thẳng, tròn hay lệch? Ý nghĩa của nó là gì?

Theo quan niệm xem tướng phương Đông, đường chân tóc liên quan đến “ảnh hưởng của người mẹ”. Thông thường, mẹ chính là người dạy con các lễ nghi, phép ửng xử trong cuộc sống, nhờ vậy con sẽ được nhiều người quý mến, được xã hội thừa nhận. 

Tuy nhiên, ảnh hưởng của mẹ chỉ nên nhẹ nhàng, vừa phải, không nên quá khắt khe. Nếu mẹ… đàn áp con quá, luôn bảo con nên trở thành người thế nào, cư xử ra sao, thì con sẽ không được là chính mình và cảm thấy ức chế tinh thần.
Đường chân tóc nói gì về bạn 1
Đường chân tóc có hình dáng thế nào, thẳng, tròn hay lệch?
Thậm chí, có trường hợp kể cả khi con đã lớn khôn và rời xa gia đình, giọng nói của mẹ cứ luôn ám ảnh. Và con sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để nhận ra mình thực sự là ai.

Đường chân tóc thẳng

Đường chân tóc nói gì về bạn 2
Đường chân tóc thẳng thường thấy ở người nổi loạn.
Nếu đường chân tóc chạy thẳng một đường, nhiều khả năng bạn là người nổi loạn, chuyên môn phá luật. Có thể, mẹ bạn cũng là người chuyên thách thức các luật lệ và bạn thừa hưởng tính cách ấy từ mẹ. Ngoài ra với bạn, tạo ra những thay đổi tích cực với thế giới đóng vai trò rất quan trọng.
Đường chân tóc tròn
Đường chân tóc nói gì về bạn 3
Người có đường chân tóc tròn chính là "con nhà người ta" trong truyền thuyết.
Đường chân tóc tròn cho thấy bạn được giáo dục rất tốt. Bạn nghiêm chỉnh chấp hành các luật lệ, quy tắc xã hội và vô cùng lịch sự. Nhưng cũng vì mẹ có ảnh hưởng rất lớn đến bạn, mà nhiều khả năng phải đến sau tuổi 30, bạn mới bắt đầu có cảm giác là đã tìm thấy con người thật của mình.
Đường chân tóc lệch, không thẳng hàng
Đường chân tóc nói gì về bạn 4
Người có đường chân tóc lệch nhiều khả năng trải qua thời niên thiếu khó khăn.
Đường chân tóc lệch có thể cho thấy mẹ (hoặc ai đó đảm nhận vai trò dạy dỗ) không ảnh hưởng mạnh mẽ lắm đến bạn – có thể là do hoàn cảnh sống, do tính cách của riêng mẹ hoặc do bạn rất cứng đầu, luôn đối đầu với mẹ. Hoặc là bạn trải qua giai đoạn niên thiếu vô cùng khó khăn, hoặc bạn nhận ra con người thật của mình từ rất sớm – nhiều khả năng là qua những sai lầm, thử nghiệm.  
Đường chân tóc hình chữ M
Đường chân tóc nói gì về bạn 5
Chủ nhân của người có đường chân tóc chữ M vô cùng quyến rũ.
Bạn là người có sức quyến rũ bí ẩn. Giống như thể có nam châm, bạn thu hút mọi người đến với mình một cách tự nhiên.
Đường chân tóc đột nhiên thay đổi
Đường chân tóc thay đổi – chẳng hạn đột nhiên trở nên lệch dù trước đó không như vậy có thể mang thông điệp đặc biệt. Có thể là bạn có vấn đề về hormone, hoặc là đã làm việc quá sức và cần chú ý bổ sung năng lượng cho chính mình. 
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.