Kích thước mắt và đặc biệt là bọng mắt tiết lộ khá nhiều về đời sống tình cảm và cách yêu của bạn đấy. Hãy cùng tìm hiểu.

Đôi mắt hé lộ những gì về tình yêu của bạn?

Mắt to
Bạn thức thời, nhạy cảm với cảm xúc của người khác và có thể phản ứng lại kịp thời. Ngoài ra, người sở hữu đôi mắt to tròn còn giỏi làm việc và tài năng.
Mắt nhỏ
Cần cù và siêng năng, bạn thích học hỏi mọi thứ dần dần, thật kiên trì và cần mẫn. Dù trong tình bạn hay tình yêu, bạn cũng muốn mọi thứ diễn ra thật từ tốn, chậm mà chắc.

Không có bọng mắt

Bạn thích kiểu tình yêu tĩnh lặng, bình bình trôi qua hơn là những gì quá mạnh mẽ, gay cấn. Tuy nhiên, tuýp người này cũng có thể thiếu đi sự lôi cuốn hay hấp dẫn hấp dẫn.
Mắt có bọng
Bạn lôi cuốn, hấp dẫn người khác phái và được rất nhiều người biết tới. Đồng thời, đời sống tình cảm của bạn cũng sẽ rất trọn vẹn, viên mãn.
Đôi mắt nói gì về tình yêu của bạn
Người có bọng mắt thường có tình yêu trọn vẹn.
Phần góc ngoài mí mắt dưới phồng lên
Đôi mắt nói gì về tình yêu của bạn 2
Người có góc ngoài mí mắt phồng lên như Chae Rim được khá nhiều người theo đuổi.
Bạn dịu dàng, trưởng thành và có lẽ là được khá nhiều người theo đuổi. Các chàng cứ… đổ rầm rầm trước bạn. Tuy nhiên, cũng có người muốn trêu đùa bạn trong tình cảm. Nhưng rồi cuối cùng, bạn cũng sẽ tìm được người muốn bảo vệ mình thực sự.
Mí mắt dưới phồng lên ở bên trong (gần khóe mắt)
Bạn sở hữu đôi mắt khá là quyến rũ đó nha. Không chỉ thế, vẻ ngoài của bạn cũng khá là đáng yêu, làm nhiều người xao xuyến lắm. Thông thường, người ta sẽ có ấn tượng rằng bạn là người xông xáo, năng nổ và vui vẻ. Bạn chủ động tiếp cận người mình thích mà chẳng ngại ngần gì.
Toàn bộ mí mắt dưới đều phồng lên
Bạn là người rất giàu tình cảm, dễ bị xiêu lòng trước người khác phái. Và ngược lại, bạn cũng có thể làm xao xuyến con tim họ. Tuy nhiên, có cái là kể cả sau khi chia tay, nhiều khả năng mấy người tình cũ sẽ chẳng  thể nào quên được bạn – điều này đôi khi khiến bạn rất đau đầu.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.