Ngôn ngữ cơ thể không chính xác hoàn toàn tuy nhiên với đại đa số thì chúng khá chính xác, mời các bạn tham khảo một số hành động của đối phương có thể khiến chúng ta đoán được tính cách.

1. Thích nắm 3 ngón tay

ảnh ngôn ngữ cơ thể,đoán tính cách

Những người như vậy thường rất năng động. Trong sự nghiệp và hoàn cảnh làm việc thường hay cầu kỳ (kén chọn), nhưng cũng dễ “dùi sừng bò”. Tuy nhiên họ có đặc điểm, chỉ cần thấy bản thân có đủ khả năng làm thì đều không chần chừ mà lập tức đi hoàn thành điều đó.

2. Hay rung chân

Những người như vậy thường có một chút ích kỷ, ít quan tâm đến cảm xúc của người khác, mang chút chủ nghĩa cá nhân. Nhưng những người này lại rất giỏi đưa ra sáng kiến về những điều mới mẻ, thường hay ở trạng thái xuất thần.

3. Thích sờ vào những đồ trang sức đeo bên mình (như vòng đeo tay, bông tai, nhẫn, dây chuyền, v.v..)

Những người như vậy thường có tính cách hướng nội nhiều hơn, khi làm việc thường rất thực tế và nghiêm túc.

4. Thường có hành động như nhún vai

ảnh ngôn ngữ cơ thể,đoán tính cách

Người như vậy thường dễ buông bỏ nhiều thứ; đối với các sự việc thì luôn cảm thấy thế nào cũng được, đồng thời họ cũng là người yêu thích cuộc sống yên bình.

5. Thường hay véo mũi

Những người như vậy có nhiều khả năng bị người khác điều khiển, đồng thời cũng có sở trường lấy lòng mọi người.

6. Thường cúi đầu
ảnh ngôn ngữ cơ thể,đoán tính cách

Những người như này thuộc về tuýp người tương đối vững vàng bình tĩnh, không thích những thứ quá mãnh liệt hay những điều phù phiếm.

7. Thường chống cằm

ảnh ngôn ngữ cơ thể,đoán tính cách

Những người này rất dễ cảm thấy chán nản hay mất hứng đối với sự vật, không có kiên nhẫn, khiến cho đối tượng làm việc cùng cảm thấy phản cảm vì sự trễ nại lười biếng trong công việc.

8. Thường hay khoanh tay trước ngực 

Những người như vậy có cách nhìn nhận sự vật không giống như những người bình thường khác. Họ có nhiều ý tưởng độc đáo, đồng thời dễ gây cảm giác lạnh nhạt thờ ơ, có một chút tự tư.

9. Thường dùng ngón tay xoắn tóc

Những người như vậy thường hay bị hứng thú hay háo hức quá nhưng cũng dễ cảm thấy chán nản, lo lắng. Nói chuyện đôi khi nghĩ và nói không đồng nhất.

10. Hay ôm đầu

Hành động này cho thấy sự hối hận và tự lên án. Người này khá khắc nghiệt với người khác, nhưng đối với sự nghiệp thì lại có một tinh thần khá mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm tiên phong trong nhiều việc. Họ thường có tính tình thẳng thắn, chân thành, đầy lòng nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ người khác, nhưng không thể giữ bí mật.

Theo Ohaytv
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.