Cô gái nào cũng mong muốn mình lấy được một người chồng biết quan tâm, chăm sóc và yêu thương vợ con. Vậy 12 cung Hoàng đạo ai sẽ là người chồng như vậy đây?

Quán quân: Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người đàn ông điển hình với sự quan tâm chăm sóc khiến cho người yêu hạnh phúc tột đỉnh. Nhưng không dừng lại ở giai đoạn hẹn hò, sự chăm lo này còn được tiếp nối đến tận khi đã kết hôn và cả hai đã có con cái đề huề. Những hành động và lời nói của người đàn ông Xử Nữ không chỉ thể hiện ra bên ngoài mà còn xuất phát từ tận đáy lòng, không hề có mưu đồ toan tính. Không chỉ dừng lại ở sự quan tâm đó, cuộc sống hôn nhân với người chồng Xử Nữ còn có những lãng mạn nho nhỏ ngọt ngào nữa. Đừng chê người đàn ông khó tính này nhạt nhẽo, khi thực sự có lòng họ sẽ dành cho gia đình những bất ngờ thú vị đấy!
 
Á quân: Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Luôn coi mình là người đàn ông độ lượng, Bạch Dương cho rằng việc chăm sóc bảo vệ người phụ nữ của mình là đương nhiên, không được tính toán so đo xem thiệt hơn thế nào. Như vậy mới có dáng vẻ của đàn ông, xứng đáng làm chỗ dựa và là nơi gửi gắm hạnh phúc cả đời của người phụ nữ. Nếu cuộc hôn nhân của Bạch Dương là kết quả của tình yêu thì chắc chắn họ sẽ làm hết sức mình để vợ yêu hài lòng, quan tâm từ sức khỏe, tâm tình đến thể diện. Đặc biệt là thể diện, anh chàng Bạch Dương sẽ rất hào phóng chi tiêu cho gia đình, luôn làm theo ý muốn của vợ mà chẳng quan tâm đến số tiền phải bỏ ra là bao nhiêu.
   
top-5--ong-chong-hoang-dao-yeu-thuong-vo
Hạng ba: Song Ngư (19/2 - 20/3)
Anh chàng Song Ngư nếu thực sự thích người kia sẽ làm mọi điều mà chẳng hề e ngại, cho dù bị đánh giá là lụy tình hay sợ vợ. Bởi theo quan niệm của họ, nếu đã là tình yêu, hoặc hôn nhân thì cảm xúc của người trong cuộc mới là quan trọng, người khác đánh giá thế nào anh ấy cũng chẳng quan tâm. Có đôi khi người đàn ông cung Nước này sẽ bao dung cho vợ mình nhiều đến mức hơi quá, cho dù làm sai cũng sẽ không trách cứ mà cố gắng thấu hiểu và chấp nhận.
 
Hạng tư: Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trước khi gặp được cô gái của cuộc đời mình, anh chàng Bảo Bình có vẻ khá lăng nhăng, không ngại tán tỉnh chuyện trò với các cô em trẻ trung xinh đẹp. Nhưng sự xuất hiện của “cô ấy”, người con gái định mệnh sẽ làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh ấy, giống như cánh chim lạc loài đã tìm được chốn về, khiến Bảo Bình có cảm giác muốn yên ổn. Họ sẽ làm rất nhiều, đánh đổi rất nhiều vì sự yên ấm ấy, bằng tự do, sự riêng tư và cả đám bạn bè nhậu nhẹt quen thuộc.
    
top-5--ong-chong-hoang-dao-yeu-thuong-vo

Hạng năm: Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Anh chàng Kim Ngưu sắt đá cứng đầu không dễ dàng động lòng, yêu một ai đó thì lại càng khó khăn. Nhưng nếu như thật sự đã yêu thì sự bảo vệ mà anh ấy dành cho "nửa kia" có thể khiến người khác nhìn phải đỏ mắt ghen tỵ. Kim Ngưu tỏ ra quan tâm chăm sóc, lại lãng mạn ngọt ngào, không giống với hình ảnh thô cứng chỉ biết đến công việc trong quá khứ một chút nào. Hơn nữa, anh chàng này chẳng bao giờ trêu hoa ghẹo bướm ở bên ngoài, lại yêu thương chiều chuộng vợ mình hết mực.

Theo Afamily

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.