Việc sử dụng những câu nói mang tính chất “diễn sâu” ở giới trẻ hiện nay không phải là chuyện lạ lẫm. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng trong cuộc sống hằng ngày.


1. Cuộc đời là những chuyến đi

Sau những chuyến du lịch, phượt, tình nguyện,v.v.. đây thường là câu được các bạn nhắc đến nhiều khi viết các dòng trạng thái, tên album ảnh hay trong các buổi nói chuyện cùng nhau. Nhưng xét trên một phương diện rộng hơn, “chuyến đi” ở đây không chỉ là đi theo nghĩa đen. Cuộc đời chúng ta trải qua vô vàn những chuyến đi. Bạn được sinh ra, đó đã là một chuyến đi. Bạn được lớn lên, được cười, khóc, được giao tiếp, học tập, được yêu thương, che chở… Và bạn thấy đó, bạn đã có được không biết bao nhiêu chuyến đi từ khi sinh ra cho đến hiện tại.

ảnh câu nói của giới trẻ,diễn sâu,câu nói sáo rỗng,giới trẻ

Dù không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng nếu bạn đứng vững để nắm chặt  lá cờ ở đích đến sau mỗi chuyến đi, bạn chinh phục được giá trị của cuộc đời mình.

2. Tuổi thanh xuân như một cơn mưa rào...

Không phải tự nhiên người ta nói tuổi trẻ là giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời. Lý do của điều đó, ắt hẳn trong mỗi chúng ta, ai cũng đều có câu trả lời.

Những nơi mưa rào đi qua, có chỗ sẽ khô ráo nhanh chóng, nhưng có chỗ sẽ đọng nước. Cũng giống như thanh xuân của chúng ta, khi thì tràn ngập yêu thương, hạnh phúc, khi thì lại đầy nước mắt, tủi hờn. Cảm xúc của tuổi trẻ bao giờ cũng cực kì khó đoán, nói cách khác là “không biết đâu mà lần”. Vui đó, cười đó, rồi lại buồn đó, khóc đó. Trải nghiệm, liều mình nhiều nhất cũng ở đây, và vấp ngã nhiều nhất cũng ở đây. Khi đó, chúng ta khóc vì ngã đau, nhưng sau này, chúng ta cười vì vết thương ấy. Và sự thật là, con người ta sẽ rất bất hạnh nếu như không có lấy một vết thương để cười.


Dù có bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa mang tên tuổi thanh xuân một lần nữa. Không chỉ là mưa rào, dù có là mưa lớn, bão bùng, lũ quét, bạn vẫn sẽ sẵn sàng!

3. Đời không trả catse, nên sống không cần phải diễn

Dù cho bạn có đồng ý với câu nói này hay không, thì vẫn có một sự thật mà bạn không thể không chấp nhận, đó là ai cũng phải diễn trong chính cuộc đời mình. Thậm chí, bạn càng muốn đạt được mục tiêu của mình, bạn càng phải biết cách diễn. Có vô vàn vai diễn mà mỗi chúng ta phải trải qua và ép mình phải diễn cho tròn vai, đó là sự tham vọng luôn tồn tại trong mỗi con người. Nếu bạn chối rằng bạn không hề có tham vọng, bạn đang diễn rồi đấy!

Đời không trả tiền khi bạn diễn, nhưng nếu bạn hoàn thành tốt vai của mình, sẽ có người trả tiền cho bạn. Catse cao hay thấp phụ thuộc vào cách bạn diễn, đó đã là quy luật.

4. Không phải chỉ có một con đường duy nhất dẫn đến thành công

Tính đúng đắn của câu nói này có thể áp dụng đối với mọi người, mọi lĩnh vực khác nhau. Nhưng vấn đề chúng ta cần xác định ở đây không phải là có bao nhiêu con đường, mà là định nghĩa về thành công đối với mỗi người là khác nhau. Có người chỉ cần có một gia đình đầm ấm đã là thành công, nhưng có người phải đạt được những mục tiêu lớn lao, chinh phục núi này, biển nọ mới là thành công. Quan niệm khác nhau dẫn đến việc con người ta sẽ tự tìm cho mình những con đường đi đến thành công mà mình muốn.

ảnh câu nói của giới trẻ,diễn sâu,câu nói sáo rỗng,giới trẻ

Việc đánh giá một người có thành công hay không nằm ở sự quyết tâm cao độ và sự thỏa mãn của người đó khi đạt được thành công, chứ không phải ở suy nghĩ, đánh giá của người khác. Khi đến một đích đến, bạn thử cảm nhận xem mình có thấy thoải mái hay không, nếu không, hãy đi tìm đích đến khác mà bạn thật sự khao khát muốn có. Thành công của bạn luôn chờ đợi bạn.

Theo Ohay
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.