Quan niệm trong nhân tướng học cho rằng: người phụ nữ có những đặc điểm tướng mạo dưới đây sẽ gặp lận đận đường tình duyên.

Đặc điểm tướng mạo không tốt cho tình duyên của con gái

1. Đuôi mày lớn thưa
Lông mày của con gái cũng chính là cung tình duyên, đuôi mày chỉ ra sự thất bại hay thành công của con gái trong tình cảm. Nếu đuôi mày lớn, lông mày thưa, mọc tán loạn thì đường tình duyên cũng nhấp nhô, khó thành.
2. Đuôi mắt hõm, nhiều nếp nhăn
Nếu phía đuôi mắt càng hõm hoặc chằng chịt nếp nhăn thì đường tình duyên cũng "ba chìm bảy nổi", không phân biệt nam nữ.
3. Ấn đường trũng
Nếu ấn đường sâu, trũng gần ngang bằng mắt thì khó lấy chồng, lấy rồi cũng dễ ly hôn, nếu ấn đường có đường vạch ngang thì chuyện tình duyên nhấp nhô.
4. Lông mày rậm
Có nhiều cô gái lông mày rậm và thường tính cách của họ cũng khá nam tính, thiếu dịu dàng, thiếu tỉ mỉ chu đáo. Khi yêu sẽ dễ vì những tranh chấp nhỏ mà nảy sinh bất hòa, dễ rời xa nhau.
5. Khu vực gần lông mày, lông mày mọc hỗn loạn, khác chiều
Người sở hữu lông mày không mọc theo một hướng mà hỗn loạn đa chiều, phần cuối lại gấp khúc thường có tâm lý phản kháng, khi yêu, họ không vì đối phương mà suy nghĩ. Người như vậy tính cách cũng khá hiếu thắng, vì vậy dễ thất bại trong tình yêu.
6. Mũi hếch
Cô gái có mũi hếch thường ích kỷ, đến đi tùy ý, cái tôi quá lớn, rất khó ở chung cùng nửa kia. Họ không đặt mình vào vị trí của đối phương mà suy nghĩ, dễ nảy sinh bất đồng, tính cách to gan lớn mật, không thích bị quản thúc bởi vậy dễ tranh chấp với người yêu dẫn đến chia tay.
7. Cung phu thê có nốt ruồi đen
Phía đuôi mắt gần mép tóc là Phu thê cung. Phụ nữ có nốt ruồi ở “cung phu thê” thì hôn nhân hay trắc trở không thuận lợi, nốt ruồi càng to càng rõ thì càng vất vả.
Đặc điểm tướng mạo khiến chị em lận đận tình duyên
 
8. Chân mày có nốt ruồi
Người có nốt ruồi ở chân mày hoặc khóe mắt, trong tình cảm thường dễ rơi vào tình cảnh người yêu xa cách, người thứ ba chen ngang cho nên chuyện tình cảm không thuận.
9. Mắt hạ tam bạch (đôi mắt có nhiều lòng trắng, đồng tử ở phía trên, xung quanh và phía dưới đều là lòng trắng)
Cô gái có hạ tam bạch nhãn thường dễ bị tổn thương trong tình cảm, lụy tình, bởi hiện thực cùng điều họ kỳ vọng chênh lệch quá lớn.
10. Môi không cân đối, đều đặn
Cô gái có đôi môi lệch hoặc sứt sẹo, ở phương diện tình cảm thường sẽ gặp phải sự đả kích nặng nề khiến chuyện tình cảm sau đó khó thuận lợi.
11. Mắt lồi, cá tính quá mạnh
Cô gái có đôi mắt lồi, tính khí lại nóng nảy thường không được các chàng trai ưa thích nên dẫn đến tình cảm không thuận.
12. Răng mọc không đều
Hàm răng tượng trưng cho tính cách cùng khí chất của một cô gái, hàm răng chỉnh tề gọn gàng thì làm việc suy nghĩ cẩn thận, răng không đều, khấp khểnh thì tính cách cứng rắng, thô bạo, không có lòng khoan dung, kéo theo nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm.
13. Miệng cá chép
Miệng cá chép là miệng mỏng, môi rộng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi không tươi, răng không đều. Miệng tượng trưng cho tình cảm gia đình của một cô gái, khóe miệng hơi nhếch thì gia đình hạnh phúc, dù sự nghiệp của chồng hay gia đình có thế nào cũng cảm thấy mãn nguyện, hạnh phúc. Còn cô gái có miệng cá chép thì thường oán giận nhiều hơn biết ơn, cho dù là chuyện gia đình hay ngoài gia đình cũng đều cảm thấy không đủ, thường không hài lòng về chồng của mình khiến gia đình dễ tranh chấp, tình cảm tất nhiên là khó khăn.
14. Vành tai to
Đặc điểm tướng mạo khiến chị em lận đận tình duyên
 
Những người có vành tai (1) to rộng, đối luân(2) nổi rõ là người có tính phản bội cao vì thế hôn nhân của họ cũng khó mà như ý.
15. Gò má cao
Những phụ nữ có gò má cao thường rất lận đận đường tình duyên. Họ khó gặp được người hợp với mình.
16. Sống mũi gồ
Phụ nữ có sống mũi gồ thường là người sống bao dung, biết thông cảm cho người khác nhưng lại hay gặp lận đận trên đường tình. Những người này tính cách thường không ổn định. Người có mũi như dao cũng là tuýp người tương tự.
17. Giọng nói thô
Phụ nữ có giọng nói thô, trầm, khàn thì hôn nhân cũng không được suôn sẻ. 
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.