Đường công danh là đường chỉ tay chạy song song với đường định mệnh và bắt đầu từ ngón áp út, cho thấy công danh sự nghiệp sau này của một người.

Trên bàn tay, đường công danh giúp củng cố đường định mệnh. Đây là đường chỉ tay cho thấy công danh sự nghiệp sau này của một người, biểu thị người đó đạt được những phần thưởng gì cho đóng góp của mình.

Giống như đường định mệnh, không phải ai cũng sở hữu đường công danh trên bàn tay. Trong trường hợp này, công danh sau này của một người cần được xem xét ở những khu vực khác trên lòng bàn tay. Những người không có đường công danh vẫn có thể thành công, nhưng nhiều khả năng sẽ không được công chúng biết đến và tán tụng.  
Đường công danh là đường chỉ tay chạy song song với đường định mệnhnhưng bắt đầu từ ngón áp út và có thể chạy xuống đáy lòng bàn tay. Cũng có những chuyên gia xem tướng tay cho rằng đường công danh bắt đầu từ gốc bàn tay và kéo dài đến phía dưới ngón áp út. Đường chỉ tay này còn được gọi là đường Thái Dương vì nó nằm ở dưới ngón áp út – chính là ngón tay Thái Dương.
Các dấu hiệu đặc biệt trên đường công danh biểu thị những sự kiện cụ thể xảy ra trong cuộc đời. Đường chỉ tay này có thể chia làm 3 phần, giúp bạn đánh giá và xem xét lại những sự kiện nhất định đã hoặc có thể xảy ra: (1) cho thấy lúc nhỏ; (2) là khi đã trưởng thành; (3) là khi về già.
Đường công danh – đường chỉ tay dự báo sự nghiệp, công danh
Đường công danh chia làm 3 phần.
Đường công danh sâu và rõ cho thấy sự nghiệp của chủ nhân vừa đặc biệt, lại vừa rất mĩ mãn.
Nếu đường công danh bị đứt gãy, đây là dấu hiệu cho thấy những thăng trầm trong quá trình phấn đấu được xã hội thừa nhận của chủ nhân.
Đường công danh chạy sang ngón út ám chỉ danh tiếng trong các ngành nghệ thuật.
Đường công danh bắt đầu từ đường học vấn và cắt qua đường tình duyêncho thấy chủ nhân là người chăm chỉ, nhưng nhiều khả năng sẽ thành công muộn.
Đường công danh chĩa ra như chiếc nĩa ở phía gần ngón áp út ám chỉ người này có thể thành công, nhưng thành công ấy không mang lại giá trị rõ ràng.
Nếu đường công danh tạo thành hình sao hay tam giác ở dưới ngón áp út, nhiều khả năng chủ nhân sẽ đạt được những thành tựu ngoạn mục trong nghệ thuật. Nếu tạo hình vuông, nhiều khả năng chủ nhân là một ông/bà chủ tốt bụng.
Theo Soha
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.