Phụ nữ mê thích đàn ông gầy hay cơ bắp là câu hỏi của rất nhiều đấng mày râu. Vậy phụ nữ thực sự nghĩ thế nào? Nghiên cứu dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ!

Từ lâu nay, nam tính vẫn được coi là một thứ tài sản tiến hóa mà nam giới sở hữu để hấp dẫn phái yếu. Thế nhưng một nghiên cứu mới lại tin rằng, cân nặng mới là một tiêu chí đầy quyền lực quyết định sự hấp dẫn của người đàn ông.
Những đặc điểm nam tính như quai hàm vuông, vai rộng luôn “quảng cáo ngầm” rằng một chàng trai nào đó sở hữu lượng testosterone cao. Nhiều người tin rằng hàm lượng testosterone cao cũng đồng nghĩa với khả năng miễn dịch tốt, do hai yếu tố này có liên hệ với nhau.
Mặc dù vậy, nghiên cứu của Đại học Pretoria, Nam Phi tin rằng, dù đúng là phụ nữ có xu hướng ưa chuộng những nam giới sở hữu gương mặt và thân hình thể hiện sự miễn dịch mạnh mẽ, thì họ vẫn chỉ phân vân giữa sự gầy và béo trong lúc đánh giá một đối tượng tiềm năng mà thôi.
phu nu thich dan ong gay hay dan ong co bap 1 blog
Cân nặng mới là yếu tố quyết định liệu phụ nữ có thích một người đàn ông hay không
“Chính cân nặng, chứ không phải đường nét nam tính, mới là yếu tố quyết định cuối cùng”, nhóm nghiên cứu cho hay.
Cân nặng được cho là dấu hiệu chính xác hơn của cả sức khỏe lẫn hệ miễn dịch, nhóm này lập luận. Những người quá cân lẫn thiếu cân đều tiềm ẩn nguy cơ về sức khỏe và khả năng miễn dịch kém.
Trong cuộc khảo sát do nhóm này tiến hành, các tình nguyện viên nữ chỉ chấm điểm cao cho những người có thân hình cân đối, khỏe mạnh. Những người được cho là sở hữu nhiều nét nam tính nhưng quá gầy hoặc quá béo đều không đạt điểm số lý tưởng.
Bên cạnh đó, họ cũng tin rằng hàm lượng Testosterone trong máu có liên hệ chặt chẽ với cân nặng hơn là vẻ ngoài nam tính. Sắc da hồng hào, một dấu hiệu quan trọng của sức khỏe, cũng hấp dẫn phái yếu hơn là một khuôn mặt nam tính.
Theo Blogkhoahoc
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.