Chúng ta cần bao quanh mình những vật thể mà khí của ta và chúng cân bằng, hòa hợp với nhau, từ đó mang lại cho ta cảm giác thoải mái, tràn trề sinh lực, an toàn và hạnh phúc.

Mọi thứ xung quanh ta đều “sống”

Trong thế giới của chúng ta, tất cả mọi thứ đều chứa năng lượng (tức “khí”), kể cả những vật thể vô tri vô giác như đá, xe hơi, đồ đạc, vùng đất và các tòa nhà.
Mỗi sự vật đều có “khí” độc đáo của riêng mình và có thể ảnh hưởng khác nhau lên những cá thể khác nhau, bởi lẽ cách mỗi người phản ứng thì dựa trên những trải nghiệm và kỷ niệm mà họ có với vật thể đó. Chẳng hạn, bức tranh với giá trị tình cảm có thể ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực tới một người nhất định hơn là những người khác.
Những hồi ức vui vẻ gắn liền với đồ vật sẽ làm tăng mức năng lượng chính yếu mà nó phát ra. Các sự vật và khí của chúng ảnh hưởng tới chúng ta, nhưng chúng ta cũng ảnh hưởng lại chúng, tất cả hòa trộn với nhau, góp phần tạo nên sự tồn tại hài hòa của chúng ta với môi trường xung quanh.
Nguyên tắc khí trong Phong Thủy
Các sự vật và khí của chúng ảnh hưởng tới chúng ta, nhưng chúng ta cũng ảnh hưởng lại chúng.
Vì thế, chúng ta cần bao quanh mình những vật thể mà khí của ta và chúng cân bằng, hòa hợp với nhau, từ đó mang lại cho ta cảm giác thoải mái, tràn trề sinh lực, an toàn và hạnh phúc.

Tất cả mọi thứ đều kết nối với nhau

Mọi vật chất đều được kết nối bởi khí. Sự vật này tác động lên sự vật khác và cả môi trường xung quanh nó, giống như gợn sóng trong ao. Cách các sự vật ảnh hưởng đến năng lượng xung quanh mình cũng có thể được quyết định dựa trên chất liệu của chúng.
Khí hỗn loạn hiện diện trong một góc căn nhà rò rỉ ra ngoài, làm thay đổi bầu không khí và sự cân bằng trong toàn bộ ngôi nhà, từ đó lại tác động đến thái độ của chúng và cách chúng ta tương tác với thế giới bên ngoài, các mối quan hệ, thành công về tài chính và sức khỏe.
Tất cả mọi thứ đều không ngừng thay đổi
Khí thay đổi không ngừng. Môi trường  xung quanh ta cũng có sức sống riêng; cũng kết nối với thế giới bên ngoài và liên tục thay đổi. Khi chúng ta thay đổi – cả về tinh thần và tình cảm, khi bốn mùa luân chuyển, cộng đồng và môi trường xung quanh ta cũng biến đổi theo.
Trạng thái tinh thần có thể tác động môi trường, môi trường thay đổi ngược lại cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của chúng ta. Và nếu chúng ta không cho phép môi trường xung quanh mình phản ánh những chuyển biến trong tâm trí, chúng có thể giữ rịt ta lại trong mô hình hành vi xưa cũ.
Ví dụ: Một người nọ bắt đầu theo đuổi chế độ ăn uống mới, tức là thay đổi thói quen dùng bữa của mình. Nhưng nếu khi về nhà, họ không thay đổi căn bếp của mình để phản ánh những ý tưởng mới này, họ sẽ bị cám dỗ để quay lại thói quen ăn uống cũ.
Những quan điểm, góc nhìn mới khiến cuộc sống và môi trường của chúng ta có nhiều thay đổi. Chấp nhận những thay đổi này đồng nghĩa với việc ta đang đón chào nguồn năng lượng tươi mới và hài hòa đến với môi trường xung quanh mình. Và nói đơn giản, Phong Thủy chính là đón nhận thay đổi.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.