Rất nhiều người sợ phải thay đổi. Họ cố tránh né bằng cách xây những ngôi nhà bằng cát thật to, thật cao và khóa chặt cửa đằng sau lưng. Nhưng bản chất cuộc sống chính là sự thay đổi - hàng loạt những sự kiện xảy đến, và chúng ta buộc phải học hỏi kinh nghiệm để vượt qua. Nếu cuộc sống không như những gì bạn mong đợi, bạn hãy thay đổi nó. Thay đổi ngay ngày hôm nay.

1, “Hãy trở thành sự thay đổi bạn muốn nhìn thấy trên thế giới” – Mahatma Gandhi
ảnh câu nói hayChẳng hề hoa mỹ nhưng những ngôn từ của Mahatma Gandhi luôn mang giá trị bền vững. Gandhi trở thành một trong những nhà lãnh đạo cách mạng lớn nhất thế giới nhờ vào những suy nghĩ như vậy, kêu gọi mỗi cá nhân chịu trách nhiệm, thay đổi từ bên trong rồi chia sẻ sự thay đổi ấy với thế giới.
2, “Điều bạn cần làm khi không thích một thứ gì đó là thay đổi nó. Nếu không thể, hãy thay đổi cách bạn nghĩ về nó. Và đừng phàn nàn.” – Maya Angelou (Wouldn’t Take Nothing for My Journey Now)
ảnh câu nói hayĐôi khi, một sự thay đổi nhỏ trong quan điểm của bản thân là tất cả những gì bạn cần để thay đổi cuộc sống. Biến những trái chanh thành ly lemoncello chanh ướp lạnh, tại sao không?
ảnh câu nói hay
3, “Mọi người đều nghĩ về việc thay đổi thế giới, nhưng không ai nghĩ tới việc tự thay đổi bản thân.” – Leo Tolstoy
ảnh câu nói hayNếu bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình, hãy bắt đầu từ những thay đổi bên trong bản thân bạn. Luôn có những lý do để cuộc sống của bạn trở nên vô vị, và nếu bạn cứ tiếp tục với những suy nghĩ, quan điểm cũ thì bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi. Hãy để cho tâm trí được tự do.
4, “Đừng bao giờ nghi ngờ khả năng thay đổi thế giới của một nhóm – dù nhỏ - công dân có trách nhiệm và biết suy nghĩ. Thực sự, đó là điều duy nhất từng xảy ra.” – Margaret Mead
ảnh câu nói hayCó lẽ đã đến lúc thôi say sưa trước màn hình TV mỗi tối, dừng đăng những tệp 140 ký tự lên twitter và chấm dứt việc kêu ca và chỉ kêu ca về chuyện gì đang xảy ra với thế giới.
5, “Đừng ngần ngại lên tiếng vì sự thật, lòng trung thực và tình yêu thương, chống lại dối trá, bất công và đố kỵ. Nếu tất cả mọi người cùng nhau, điều đó sẽ thay đổi thế giới.” – William Faulkner
ảnh câu nói hayChúng ta có những quan điểm khác nhau về ý nghĩa thực sự của sự thật, lòng trung thực và tình yêu thương nhưng nếu  chỉ xem xét trên khía cạnh đúng và sai - như những giá trị đạo đức cơ bản ta được dạy khi còn nhỏ - tôi nghĩ mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn và nhiều điều sai trái trên thế giới có thể trở về với lẽ phải.
6, “Kẻ bi quan phàn nàn về cơn bão.
      Người lạc quan mong nó thay đổi.
      Kẻ thực tế điều chỉnh cánh buồm.” – William Arthur Ward
ảnh câu nói hayCó quá nhiều điều trên thế giới chúng ta không thể kiểm soát nhưng ta có thể quyết định cách chúng tác động đến ta. Hãy là một người thực tế và kiểm soát cánh buồm của bạn.
7, “Tại sao bạn ra đi?
     Để có thể quay lại.
     Để nhìn chốn cũ với những màu sắc mới.
     Để mọi người nhìn bạn với con mắt khác.
     Trở lại nơi bắt đầu không có nghĩa là chưa từng rời đi.” – Terry Pratchett (Pratchett’s A Hat Full Of Sky)
ảnh câu nói hayMột câu nói dành cho những người theo chủ nghĩa xê dịch. Làm sao bạn có thể thực sự nhìn rõ ngôi nhà của mình nếu chẳng bao giờ quan sát nó từ những khía cạnh khác mà chỉ nhìn chính giữa? Hãy để đôi mắt của bạn ngắm nhìn mọi màu sắc và hoạt động của cuộc sống.
8, “Thước đo trí thông minh là khả năng thay đổi.” – Albert Einstein
ảnh câu nói hayCon người là những sinh vật thông minh. Nhiều bộ óc vĩ đại đã khẳng định tầm quan trọng của việc thay đổi quan điểm và duy trì sự kiểm soát – không phải những biến cố mà là cách chúng ta cho phép chúng tác động đến ta. Vấn đề nằm ở đó.
9, “Chúng ta không thể dựa vào bất cứ ai hay chờ đợi bất cứ khoảnh khắc nào đem lại sự thay đổi. Chúng ta chính là sự thay đổi ta tìm kiếm.” – Barack Obama
ảnh câu nói hayTổng thống Obama đã từng nói điều gì mơ hồ kiểu như “chúng ta là sự thay đổi ta tìm kiếm”?
Vì vậy, bất cứ ai cũng có hy vọng đổi thay. Luôn luôn có hy vọng.
10, “Người ta luôn nói thời gian thay đổi mọi thứ. Nhưng thực ra, chính bạn phải thay đổi chúng đấy chứ.” – Andy Warhol (The Philosophy of Andy Warhol)
ảnh câu nói hayĐừng chờ đợi bất cứ điều gì. Thứ duy nhất bạn có thể chắc chắn trong cuộc sống này là thời gian sẽ trôi qua dù bạn muốn hay không.
11, “Chờ đợi cho đến khi bản thân cảm thấy sẵn sàng thực chất là một điều tồi tệ. Chẳng có ai sẵn sàng làm bất cứ điều gì cả. Chẳng có thứ gì gọi là “sẵn sàng”. Chỉ có hiện tại mà thôi.” – Hugh Laurie
ảnh câu nói hayHugh Laurie- người được biết đến với vai diễn hoàng tử George trong “Blackadder”-  nhắc nhở chúng ta rằng chẳng có thứ gì gọi là “sẵn sàng” cả. Theo bạn, “sẵn sàng” là như thế nào? Là hoàn toàn chắc chắn về việc bạn sẽ làm, không sợ hãi, không lo lắng? Tôi không nghĩ tôi đã từng cảm thấy như vậy trong suốt cuộc đời mình.

Theo Ohay
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.