Quan niệm truyền thống cho rằng “nam tả nữ hữu” - nhưng ngày nay nhiều thầy xem tướng tay không còn tuân thủ nguyên tắc này. Vậy bạn nên xem tay nào?

Thực ra câu hỏi “Nên xem tay nào” chỉ là câu hỏi mẹo - tốt nhất thì bạn nên xem cả hai tay, nhưng cách xem mỗi tay là không giống nhau.
Tử vi phương Đông quan niệm “nam tả nữ hữu” - tức khi xem tay con trai sẽ xem tay trái, còn xem tay con gái sẽ xem tay phải. Bàn tay ấy sẽ làtay tiên thiên - tức chỉ cuộc đời một người trong thời gian trước 30 tuổi, còn tay còn lại là tay hậu thiên - chỉ vận mệnh sau 30 tuổi. Tay tiên thiên khó mà thay đổi, còn tay hậu thiên có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
Còn theo quan niệm tử vi phương Tây, tay không thuận là tay trời sinh, cho thấy các khả năng, điểm mạnh, điểm yếu của bạn cũng như những thử thách bạn có thể gặp phải - là kế hoạch mà bạn chọn khi sinh ra trên cõi đời này. Ngược lại, bàn tay thuận là tay thực tế - cho thấy những gì bạn thực sự làm được với những khả năng ấy. Khi bạn lớn lên, học hỏi, phấn đấu, tự mình quyết định số phận của mình, đường đời của bạn cũng thay đổi theo.
Nên xem tay nào, phải hay trái
Theo tử vi phương Đông, nam xem tay trái, nữ xem tay phải. Còn tử vi phương Tây quan niệm tay không thuận là trời sinh, tay thuận là thực tế.
Quan niệm về tay thuận-tay không thuận theo tử vi phương Tây cũng tương tự với quan niệm tử vi phương Đông về tay tiên thiên-hậu thiên: Đường chỉ tay trên bàn tay không thuận không thay đổi theo thời gian, nhưng đường trên tay thuận thì có thể thay đổi đáng kể và đôi khi khá đột ngột. Với phần lớn mọi người, tay thuận là tay phải, còn tay không thuận là tay trái. Với những người thuận cả hai tay, bạn có thể xem bàn tay mà người đó dùng để viết hoặc bàn tay được sử dụng nhiều nhất. 
Như vậy, dần dần, càng tìm hiểu kỹ hơn về thuật xem tướng tay, bạn sẽ bắt đầu hiểu cách mà cả hai bàn tay cho bạn bức tranh toàn cảnh về cuộc đời một người… về xuất phát điểm, tố chất của một người; nỗ lực của họ ra sao, đi được bao xa; và cả những tiềm năng mà họ chưa khai thác.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.