Khi chọn điện thoại, nên chọn những dòng máy có màu sắc cùng với màu bản mệnh hoặc màu tương sinh của mình, không nên chọn các màu tương khắc.

Cách chọn smartphone theo Phong Thủy

Theo thuyết ngũ hành, mọi vật đều phát sinh từ 5 nguyên tố cơ bản là Thổ - Kim - Thủy - Mộc - Hỏa. Giữa các nguyên tố có mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Và dựa vào quan hệ giữa các nguyên tố, chúng ta có thể chọn đồ đạc, vật dụng phù hợp với mệnh của mình để luôn gặp may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Với smartphone cũng vậy. 
Chọn smartphone thế nào cho hợp mệnh 1
Chọn smartphone thế nào cho hợp mệnh?
Ngày nay, có đủ các loại smartphone khác nhau với màu sắc, kích thước, tính năng đa dạng. Mách nhỏ cho bạn: Khi chọn di động hay các thiết bị thông minh, bạn nên chọn các dòng máy có màu sắc trùng với màu bản mệnh hoặc tương sinh với mình, không nên chọn điện thoại có màu sắc là màu các màu tương khắc.
Để có thể chọn cho mình một chiếc smartphone hợp mệnh, đầu tiên ta cần biết mối quan hệ giữa các nguyên tố. Đó là: Thổ sinh Kim - Kim sinh Thủy - Thủy sinh Mộc - Mộc sinh Hỏa - Hỏa lại sinh Thổ; Thổ khắc Thủy - Thủy khắc Hỏa - Hỏa khắc Kim - Kim khắc Mộc - Mộc khắc Thổ. 
Chọn smartphone thế nào cho hợp mệnh 2
Mối quan hệ giữa các nguyên tố trong ngũ hành: Các đường viền bên ngoài chỉ quan hệ tương sinh, các đường chéo bên trong chỉ quan hệ tương khắc.
Màu sắc tượng trưng cho Thổ là vàng, nâu, vàng đất. Tượng trưng cho Kim là màu các màu trắng, màu pastel. Màu sắc gắn với Thủy là màu đen và các màu tối. Màu sắc của Mộc là các màu xanh. Màu sắc đi liền với Hỏa là các màu hồng, đỏ. Đây còn gọi là màu bản mệnh của các nguyên tố này.

Chọn smartphone cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ nên chọn smartphone có màu sắc thuộc Thổ hoặc Hỏa - các màu Thổ (nâu, vàng) là màu bản mệnh, còn các màu Hỏa (hồng, đỏ) là màu tương sinh của người mệnh Thổ (Hỏa sinh Thổ). Hai sắc màu này giúp chủ nhân mệnh Thổ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống do tận dụng được những nguồn năng lượng có lợi cho mình.
Do Mộc khắc Thổ, người mệnh Thổ nên tránh dùng các dòng máy có màu xanh lá, xanh dương. Ngoài ra, Thổ lại khắc Thủy, năng lượng của Thổ làm suy yếu năng lượng của Thủy - vì thế nếu không muốn điện thoại của mình hay bị hỏng hóc, hư hại thì chủ nhân mệnh Thổ không nên chọn các loại máy màu đen, màu mà Thủy tượng trưng.
Chọn smartphone cho người mệnh Kim
Do Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc nên người mệnh Kim không nên chọn các dòng máy có màu đỏ, hồng (màu của Hỏa) và các màu xanh (màu của Mộc). Người mệnh Kim dùng điện thoại hay đồ vật có màu thuộc Hỏa nhiều khả năng sẽ gặp phải chuyện không như ý muốn, còn dùng điện thoại màu xanh thì máy lại nhanh hư.
Người mệnh Kim nên chọn smartphone có màu sắc thuộc Kim hoặc Thổ - các màu thuộc Thổ (nâu, vàng) là màu tương sinh, còn các màu thuộc Kim (màu nhạt hoặc màu trắng) là bản mệnh. Cả hai màu sắc này đều đem đến cho người mệnh Kim nhiều may mắn.
Chọn smartphone cho người mệnh Thủy
Người mệnh Thủy nên tuyệt đối tránh các màu vàng và nâu vì đây là màu của Thổ - năng lượng của Thổ sẽ làm năng lượng của Thủy bị suy yếu. Chủ nhân mệnh Thủy cũng nên tránh mua máy màu đỏ (màu của Hỏa) nếu muốn điện thoại của mình bền, dùng được lâu dài.
Chủ nhân mệnh Thủy nên chọn smartphone có màu sắc thuộc Thủy hoặc Kim - tức các màu đen, màu tối và các trắng, nhạt - thì sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.
Chọn smartphone cho người mệnh Mộc
Chủ nhân mệnh Mộc nên chọn smartphone có màu sắc thuộc Mộc (các màu xanh) hoặc Thủy (màu đen, màu tối) bởi lẽ màu thuộc Mộc là màu bản mệnh, còn màu thuộc Thủy là màu tương sinh của mệnh Mộc.
Người mệnh Mộc nên tránh mua các dòng điện thoại có màu sắc thuộc Kim (màu trắng, nhạt) và Thổ (màu nâu, vàng) vì các năng lượng này kỵ nhau.
Chọn smartphone cho người mệnh Hỏa
Chủ nhân mệnh Hỏa nên tránh mua các dòng điện thoại có màu sắc thuộc Kim (màu trắng, nhạt) và Thủy (màu đen, màu tối) vì Hỏa khắc Kim, Thủy khắc Hỏa - do các năng lượng này kỵ nhau.
Người mệnh Hỏa nên chọn smartphone có màu sắc thuộc Mộc (các màu xanh) hoặc Hỏa (các màu đỏ, hồng) bởi lẽ màu thuộc Mộc là màu tương sinh, còn màu thuộc Hỏa là màu bản mệnh của mệnh Hỏa.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.