Các ngón tay có lẽ là một trong những bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể, được chúng ta sử dụng hàng ngày, hàng giờ. Ngón tay cũng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách bạn.

Ngón cái nói lên điều gì?

Ngón tay cái lớn thường thấy ở những người cuồng công việc và hơi ngoan cố. Họ tự chủ, sở hữu mức năng lượng cao và kiểm soát bản thân chặt chẽ. Nếu ngón tay cái uốn cong về phía lòng bàn tay, người này có chút lạnh lùng, thờ ơ và xa cách. Ngón tay cái hướng ra phía ngoài thể hiện đây là người có bản chất hào phóng.
Ngón tay nói lên điều gì?
Ngón tay nói lên nhiều điều về tính cách bạn.
Ngón tay uốn ra sau càng dễ cho thấy người đó càng cởi mở và rộng lượng - sẵn sàng gạt bỏ cái tôi, vì mọi người. Tuy nhiên, nếu ngón tay cái oặt hẳn ra đằng sau, chủ nhân của nó có lẽ gặp vấn đề về sức khỏe - hội chứng này có tên là ngón cái Hitchhiker.

Các ngón tay còn lại trên bàn tay có ý nghĩa như thế nào?

Chiều dài và kích thước ngón tay của một người có thể cho biết họ thuộc tuýp trí thức, tình cảm hay thậm chí là thiên về thể chất.
Muốn biết ngón tay là dài hay ngắn, cần so sánh chúng với lòng bàn tay. Thông thường, ngón tay dài nhất (thường là ngón giữa) sẽ bằng 7/8 chiều dài lòng bàn tay. Nếu ngón này dài bằng lòng bàn tay, bạn có ngón tay dài; còn nếu ngắn hơn 7/8 lòng bàn tay, ngón tay của bạn được cho là ngắn.
Các ngón tay dài cho thấy đây là người có tính hay lo. Tuy nhiên, họ tinh tế, ưa nhìn, tác phong lịch sự. Ngón tay ngắn thường thuộc về người thiếu kiên nhẫn nhưng sáng tạo, có thể có nhu cầu cao về chuyện ấy. Nếu đầu ngón tay nhọn, bạn là người thiện chí, tốt bụng, phải cái hơi đãng trí.
Ngón tay to cho thấy đây là kiểu thiên về thể chất. Nếu ngón tay dài, mảnh dẻ, bạn thuộc tuýp cảm tính, đôi khi có thể hung hăng. Ngón tay vừa ngắn vừa dày biểu thị chủ nhân có thể dễ dàng bày tỏ cảm xúc của mình.
Theo Khỏe và Đẹp 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.