Theo thuật xem tay của phương Tây, bàn tay được chia làm 4 loại chính, mỗi loại ứng với một nguyên tố. Bàn tay của bạn thuộc nguyên tố nào?

Bàn tay khí
Bàn tay khí: Lòng bàn tay vuông, ngón tay dài, thấy rõ khớp ngón tay, da hơi khô.
Những đặc điểm của bàn tay nguyên tố khí là lòng bàn tay hình vuông hoặc chữ nhật, ngón tay thon dài, khớp ngón tay nhô ra, ngón tay cái thấp, da khô. Chiều dài lòng bàn tay thường bằng với chiều dài các ngón tay.
ban tay thuoc nguyen to nao 1 khoahocthuvi.net

Người có bàn tay nguyên tố khí hiểu biết rộng, luôn luôn tò mò và tràn ngập ý tưởng. Họ lúc nào cũng suy nghĩ rất nhiều, nên thường rơi vào tình trạng lo lắng hay căng thẳng. Tuýp người này là những nhà giao tiếp tuyệt vời. Tuy nhiên, với xu hướng tự biến những ý tưởng, cảm xúc thoáng qua thành tính cách của mình, họ dễ gặp khó khăn trong các mối quan hệ thân thiết.
Bàn tay đất
Bàn tay đất: Lòng bàn tay và ngón tay rộng, vuông vức, da tay dày, thô ráp.
Bàn tay của nguyên tố đất thường rộng, với lòng bàn tay và ngón tay vuông vức, da tay dày, thô ráp, dáng vẻ khỏe khoắn, có thể hơi đỏ. Ở kiểu bàn tay này, thường phần ngón tay và lòng bàn tay sẽ có chiều dài bằng nhau.
ban tay thuoc nguyen to nao 4 khoahocthuvi.net

Người có bàn tay nguyên tố đất thường rất thực tế và điền đạm. Để học hỏi, họ muốn được thực hành ngoài hiện thực chứ không phải chỉ đọc lý thuyết suông. Kiểu người này có thể hơi bảo thủ. Họ thích những hoạt động ngoài trời, nếu phải ở lâu trong nhà thì sẽ cảm thấy rất bứt rứt, khó chịu.
Bàn tay nước
Bàn tay nước: Lòng bàn tay thuôn, các ngón tay mềm mại.
Bàn tay nước thường có lòng bàn tay ngắn, đôi khi hình trái xoan, các ngón tay thon, uyển chuyển. Thường thì lòng bàn tay trải ngang (chiều rộng lớn hơn chiều dài), các ngón tay dài bằng lòng bàn tay hoặc hơn.
ban tay thuoc nguyen to nao 3 khoahocthuvi.net

Người sở hữu kiểu bàn tay này rất giàu xúc cảm. Họ thường xuyên tìm kiếm sự hòa thuận, có khiếu nghệ thuật kinh tế. Thường bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, người có bàn tay nước khó mà đương đầu với căng thẳng.
Bàn tay lửa
Bàn tay lửa: Lòng bàn tay dài hơn các ngón tay, da tay hồng hào.
Ở bàn tay lửa, lòng bàn tay vuông vức, da tay hồng hào, ngón tay ngắn. Chiều dài lòng bàn tay thường lớn hơn chiều dài các ngón tay.
ban tay thuoc nguyen to nao 2 khoahocthuvi.net

Người có bàn tay lửa tràn đầy năng lượng, mạnh mẽ, luôn bận rộn. Kiểu người này cần sự đang dạng, có thể hơi nôn nóng, cố chấp và khó chiều. Nhờ tính cách cực kỳ dữ dội và độc đáo, họ thường trở thành những lãnh đạo xuất sắc.
Tay bạn ẩm, lạnh hay nóng?
Nếu hay bị ra mồ hôi tay, bạn là người lười biếng, hay thay đổi nhưng lương thiện, hiền thành. Nếu bàn tay ấm nóng, bạn có chút ngông cuồng, liều mạng, thường thành công, nhưng cũng có thể không thành thật. Bàn tay lạnh cho thấy bạn là người hào phóng, kín đáo và có chút gì đó ẩn dật.
Nguồn: Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.