Lý do đôi lúc cũng là cái cớ mà thôi, thế nhưng, nói gì thì nói, nếu như điều đó hợp tình hợp lý một chút chắc cũng dễ dàng cam tâm mà chia tay hơn, chứ chẳng phải uất ức thế này...

Chia tay có buồn không? Có. Có thất vọng không? Có. Vậy có thấy khó chịu không? Thành thực mà nói thì cũng... có luôn. Chung quy lại có lẽ cũng là vì lý do chia tay đối phương đưa ra đôi lúc thật... khó chấp nhận.

Lúc yêu thì chẳng cần quan trọng đến với nhau vì điều gì, nhưng đã muốn chia tay thì cái gì cũng có thể thành lý do được. Vẫn biết đôi lúc đó cũng chỉ là cái cớ mà thôi, khi đã không còn tình yêu, có giữ thế nào cũng chả nổi. Thế nhưng mà, nếu như có lý do... hợp tình hợp lý một chút, chắc cũng dễ dàng cam tâm mà chia tay hơn...

1 (1)-94293
Thế này thì quá... đau rồi. Những người mình tin tưởng nhất lại cùng lúc phản bội mình!
2 (1)-94293
Chẳng nhẽ một câu "chán" là kết thúc được tất cả mọi chuyện đã trải qua cùng nhau hay sao? Kiểu đã từng rất vui vẻ nhưng hết thích rồi thì... mặc kệ?
3 (1)-94293
Hừm, thế có khác gì đùa cợt tình cảm của nhau bấy lâu nay không? Không yêu thì phải biết rõ là không yêu từ đầu đi chứ!
4 (1)-94293
Thế không hợp nhau thì tại sao lại yêu nhau, rồi trải qua rất nhiều thời gian ở cạnh nhau như vậy nhỉ? Thế nào là không hợp? Sao ai cũng đem cái lý do này ra để chia tay vậy???
5 (2)-4f730
Lại điệp khúc người khác sẽ tốt với em hơn anh chứ gì? Sao anh biết mình không xứng với em rồi mà ngày xưa còn theo đuổi em điên cuồng thế hả???
6 (1)-4f730
Anh cần thời gian để sẵn sàng cho việc gì? Để lo cho sự nghiệp hay là để chuẩn bị yêu một đứa khác ngoài em?
7 (1)-4f730
Anh đã thử cố gắng hơn chưa mà suốt ngày bảo là không thể mang lại cho em hạnh phúc? Là không thể hay thực chất là anh chẳng bận tâm gì đến việc mang hạnh phúc cho em?
8 (1)-4f730
Ừ, vì anh chỉ có thời gian dành cho hàng trăm thứ khác ngoài em mà thôi! Đúng là lý do muôn đời chỉ là lý do thôi mà!
Theo Kênh 14
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.