Khi bị người khác làm lơ, 12 cung hoàng đạo kẻ thì trực tiếp chất vấn, người thì chẳng để tâm, người thì ngoài mặt lạnh như tiền nhưng thật ra nội tâm đang gào thét...

12 cung hoàng đạo làm gì khi bị làm lơ?

Bạch Dương (21/3-19/4)
Ắt hẳn Bạch Dương sẽ không nhận ra là mình đang bị người khác cho ăn bơ đâu. Mà thật ra, với tính cách rạng ngời của mình, người ta khó mà lơ Bạch Dương cho được. Khó khăn lắm bạn mới giữ được vẻ mặt lạnh nhạt khi đối diện với những chú cừu này. Còn nếu chuyện đó bị Bạch Dương phát hiện ra, chắc cú 100% là tụi nó sẽ tìm bạn đối đầu ngay lập tức, làm cho ra lẽ mới thôi.
12 cung hoàng đạo làm gì khi bị bơ 1
Nếu phát hiện ra mình bị bơ, Bạch Dương sẽ tìm đến đối phương hỏi cho ra nhẽ.
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Bị làm lơ hẳn sẽ khiến Kim Ngưu hơi buồn, nhưng tinh thần chơi đẹp của họ thì vẫn không mảy may suy chuyển. Khi cảm thấy người khác đang bơ mình, Kim Ngưu sẽ tìm cách kiểm tra xem liệu cảm giác của mình có chính xác hay không, liệu họ có bị lạnh nhạt thật không - thường là bằng cách hỏi thật. Mà bạn biết rồi đó, thường thì khi bị hỏi kiểu này, phần lớn người ta sẽ cười giả lả và bảo rằng “Đâu, tớ bơ cậu hồi nào”.

Song Tử (21/5-21/6)

Nhìn tưng tửng thế thôi chứ Song Tử thật ra rất tinh ý. Bị người khác lờ đi, họ biết nhưng không hề tỏ thái độ gì hết. Nếu chỉ là quan hệ xã giao bình thường, Song Tử sẽ kệ vì thật ra họ thiếu gì bạn bè để tám chuyện. Còn nếu là bạn bè thân thiết, chưa chắc họ đã lờ được Song Tử quá 1, 2 ngày. Tụi này cứ xán lại gần, rồi thủ thỉ mấy chuyện đời thường nhưng lại theo cách rất mắc cười, ai mà giận lâu cho nổi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thông thường với người không quan trọng trong cuộc đời Cự Giải, họ chẳng ngại gì mà không bơ lại. Còn nếu là người mà Cự Giải đã coi trọng và tin tưởng mà lại cố tình làm ngơ, Cự Giải khó tránh khỏi bị tổn thương. Họ sẽ làm cách nào đó khiến người kia cảm thấy có lỗi và lại chú ý đến Cự Giải lần nữa, hoặc khiến người đó nhớ họ.
Sư Tử (23/7-22/8)
Sư Tử là người rất coi trọng thể diện, nên một khi đã bị người khác tỏ vẻ lạnh lùng, họ cũng đáp lại y như vậy cho đỡ mất mặt. Nhưng trong thâm tâm, họ thực sự rất coi trọng chuyện này. Tuy làm mặt không quan tâm, nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy Sư Tử to tiếng hơn bình thường, làm mọi thứ để được chú ý.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Nếu chỉ là bè chơi cho có, Xử Nữ sẽ thả cho trôi sông luôn. Dù sao người kia đã chẳng mặn mà gì, họ cảm thấy không việc gì phải quy lụy, níu kéo cho mệt. Còn một khi đã thân thiết, không có nhau không được, ban đầu Xử Nữ sẽ cho bạn chút thời gian suy nghĩ, xem chơi trò chiến tranh lạnh như thế có đáng không. Nếu sau đó mà bạn vẫn không có động tĩnh gì, họ mới tìm đến và trực tiếp chất vấn bạn.
Thiên Bình (23/9-23/10)
Thường thì Thiên Bình ít bị ăn bơ, bởi ở họ có nét lôi cuốn bẩm sinh, giao tiếp tốt nên hiếm khi làm mếch lòng người khác. Còn ngộ nhỡ có bị lờ đi thật sự, tự họ sẽ cảm thấy hẫng một chút vì thật ra, Thiên Bình rất coi trọng các mối quan hệ. Bạn cho họ ăn bao nhiêu bơ, họ cũng có thể cho bạn ăn lại bấy nhiêu. Nhưng phần lớn thời gian, họ sẽ tìm cách bỏ qua và tiến về phía trước.
Bọ Cạp (24/10-22/11)
Bọ Cạp cực kỳ ghét khi bị người khác làm lơ, dù rằng thông thường chính họ mới là kẻ đi bơ người khác. Sở trường của họ chính là nhìn người khác qua kẽ mắt mà! Nhưng biết sao được, sông có khúc, người có lúc… Khi bị bơ, dù trong lòng có tức giận đến mấy, Bọ Cạp vẫn làm như thể họ chẳng mảy may quan tâm - ăn miếng phải trả miếng. Chờ cơn giận qua đi, Bọ Cạp sẽ coi như người kia chưa từng tồn tại.
12 cung hoàng đạo làm gì khi bị bơ 2
Đến lúc Bọ Cạp giận xong, bạn muốn quay lại cũng đã muộn.
Nhân Mã (23/11-21/12)
Với Nhân Mã, bị bơ chẳng phải chuyện đáng để lăn tăn. Một là họ không nhận ra, hai là chẳng quan tâm, vẫn tiếp tục chơi đùa, cợt nhả như bình thường. Không có ai đó thì trái đất vẫn quay, mà tụi này lại quảng giao như vậy, thiếu gì người chơi cùng. Nhưng khi người kia quyết định “nối lại tình xưa”, họ có thể sẽ hỏi: “Ô thế hóa ra giờ cậu lại nói chuyện với tớ đấy à?”
Ma Kết (22/12-19/1)
Bị người khác xa lánh, lạnh nhạt, có lẽ Ma Kết sẽ buồn. Chỉ là, họ sẽ không chọn cách đối đầu, chất vấn hay trả đũa mà sẽ tự tránh mình sang một bên, coi như không hề có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên trong thâm tâm, Ma Kết sẽ không ngừng tự hỏi vì sao mình lại bị đối phương… hắt hủi, có khi là hơi… tủi thân một chút.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Toàn để ý mấy thứ công nghệ đâu đâu, thậm chí coi trọng máy móc hơn người, khéo có khi Bảo Bình mới là kẻ cho người khác ăn bơ ấy… Nói thì nói vậy, chứ tụi này cũng là tuýp coi trọng bạn bè; trong trường hợp có bị lờ đi thật, chắc họ sẽ cảm thấy chút buồn, chút bất an. Nhưng nhìn chung, Bảo Bình sẽ vượt qua nhanh thôi.
Song Ngư (19/2-20/3)
Một khi bị bạn bè, người thân xa lánh, thường thì Song Ngư sẽ tự động biến mất. Họ muốn bạn tự động quay đầu và tìm đến họ. Nếu bạn thực sự muốn làm lành, hãy nhanh nhé. Vì nếu lâu quá, Song Ngư đã kịp chìm đắm vào thế giới mơ tưởng của mình mất rồi - họ sẽ quên mất bản thân và bạn đã từng có những ngày êm ấm…  
Theo Khỏe và Đẹp

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.