Đêm Halloween, nhiều khả năng Bạch Dương sẽ hóa trang thành siêu anh hùng, Cự Giải là đầu bếp nổi tiếng, Sư Tử biến thành ngôi sao, Ma Kết thành CEO quyền lực...

12 cung hoàng đạo hóa trang thành ai đêm Halloween?

Bạch Dương (21/3-19/4)
Được cai quản bởi hành tinh chiến binh - Hỏa Tinh, mỗi ngày Bạch Dương đều đấu tranh vì công lý hay những điều mà họ tin tưởng. Vì thế, trang phục thích hợp nhất đêm Halloween cho họ là quần áo của siêu anh hùng, hay bất cứ nhân vật nào dũng cảm, độc lập và táo bạo.
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Từ sâu thẳm trái tim, Kim Ngưu là con người vô cùng truyền thống. Đêm Halloween, rất có thể họ sẽ hóa thân thành ngôi sao điện ảnh từ những năm 50-70, hoặc khoác lên mình bộ cánh thật mơ mộng, điệu đà như vừa bước ra từ truyện cổ tích.
Song Tử (21/5-21/6)
Bẩm sinh đã thích làm nhiều việc một lúc, trang phục mà Song Tử chọn để mặc hôm Halloween rất có thể cũng sẽ… mang đến 2 chủ đề chủ đạo. Ngoài ra, với biểu tượng song sinh, Song Tử có thể rủ một người bạn thân và hóa trang thành anh/chị em sinh đôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Căn bếp là lãnh địa của Cự Giải, bởi họ vừa là người sành ăn, lại vừa là đầu bếp đại tài. Họ thích hợp hóa trang thành các đầu bếp nổi tiếng với các món ăn gia đình như Julia Child. Nếu không thì, Cự Giải sẽ chọn cho mình trang phục Halloween siêu siêu hoài cổ.
Sư Tử (23/7-22/8)
Chẳng nhân vật hóa trang nào phù hợp với tính cách ưa kịch tính và lôi cuốn của Sư Tử hơn là siêu sao hay vua chúa, nữ hoàng cả. Họ vốn thích làm tâm điểm của mọi ánh nhìn mà lị. Những gợi ý hay ho cho họ có thể là Nữ hoàng Đỏ, hay Katy Perry.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Xử Nữ mang trong mình khát khao tri thức, luôn muốn hoàn thiện bản thân. Trang phục Halloween phù hợp với họ có lẽ sẽ gợi nhắc về một nhân vật với những tính cách tương tự, chẳng hạn cô nàng Hermione biết tuốt hay Beyonce - một Xử Nữ vô cùng nổi tiếng.
Thiên Bình (23/9-23/10)
12 cung hoàng đạo hóa trang thành ai đêm Halloween
Gợi ý hóa trang đêm Halloween cho Ma Kết và Thiên Bình là hai chị em nổi tiếng Elsa và Anna.
Kiểu nhân vật giúp đưa mọi người đến gần nhau hơn nhưng cũng không ngần ngại dẫn dắt đồng đội như nàng Lọ Lem, Mary Poppins, công chúa Anna trong Frozen là nguồn cảm hứng cho Thiên Bình. Rất có thể, họ sẽ hóa thân thành những người ấy đêm Halloween.
Bọ Cạp (24/10-22/11)
Với tính cách thần bí, yêu bí ẩn, Bọ Cạp mà đã định hóa trang đêm Halloween thì chỉ có chọn những trang phục siêu rùng rợn, hoặc là quyến rũ đến lạ kỳ. Xem nào, có thể là anh chàng Jack Skellington trong phim hoạt hình Ác mộng trước Giáng sinh, hay Pocahontas, Voldermort.
Nhân Mã (23/11-21/12)
Bản tính lạc quan trời sinh, Nhân Mã dễ gần, sôi nổi nhưng liều lĩnh và sợ cam kết. Đêm Halloween, họ có thể sẽ hóa thân thành anh chàng/cô nàng cao bồi - những con người gần như cả đời trên lưng ngựa, hoặc bất cứ nhân vật nào mang vẻ khỏe khoắn, phóng khoáng.
Ma Kết (22/12-19/1)
Ma Kết không ngại làm việc vất vả để đạt được những mục tiêu của mình. Họ tràn đầy trách nhiệm và kiên nhẫn. Mẫu hình hóa trang đêm Halloween của họ ắt hẳn là các CEO quyền lực hay các nhân vật giả tưởng chăm chỉ và nghiêm túc như công chúa Elsa, Tiana, Tim Cook.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Bảo Bình độc đáo, ưa nổi loạn, tràn ngập những ý tưởng đột phá. Đêm Halloween, Bảo Bình nhiều khả năng sẽ hóa trang thành các nhân vật có thật hay giả tưởng sở hữu các tính cách này, mà khả năng cao nhất là các khoa học gia táo bạo và người ngoài hành tinh.
Song Ngư (19/2-20/3)
Đêm Halloween, nhiều khả năng Song Ngư sẽ “biến hình” thành các nhân vật giả tưởng hay nghệ sĩ theo đuổi phong cách siêu thực. Tuy nhiên có lẽ, trang phục phù hợp nhất cho họ sẽ là công chúa Ariel trong phim hoạt hình Nàng tiên cá.  
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.