Cùng "điểm mặt chỉ tên" 5 cung hoàng đạo được thần may mắn gõ cửa vào bảy ngày sắp tới này nhé!

Song Tử 
Đây là 10 ngày siêu đẹp đối với Song Tử, những quyết định về tình yêu, hôn nhân, công việc...không phải đắn đo nhiều. Một khi đã làm nhất định sẽ có thành công, và đây chính là thời điểm đẹp nhất trong năm đối với Song Tử. Song Tử sống trong thời gian của Xử Nữ là một giai đoạn bùng cháy dữ dội nhất, hai tính cách trong một con người sẽ hoà làm một và cực kì sáng suốt, tỉnh táo.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
10 ngày sắp tới, Sư Tử sẽ để bản thân chìm đắm trong sự ngọt ngào của chuyện tình cảm. May mắn sẽ liên tiếp gõ cửa nhà Sư Tử, nó sẽ đến dưới dạng một bó hoa, nụ hôn nhỏ hoặc tin nhắn chúc ngủ ngon của người ấy. Sư Tử đang ở thế chủ động trong mối quan hệ, điều này khiến bạn cảm thấy thỏa mãn hơn bao giờ hết, tuy nhiên, đừng để nó ảnh hưởng đến tình cảm của hai người nhé. Trong công việc thì phải quyết đoán hơn nữa thì sự mới thành.
tien-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ đang trở nên mệt mỏi và kiệt quệ trong mối quan hệ hiện tại? Bạn nên chuẩn bị tinh thần cho cuộc đổ vỡ sắp đến. Tuy nhiên, tổn thương từ chuyện tình cảm không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thường ngày của bạn. Bên cạnh Xử Nữ vẫn có bạn bè, gia đình là những người luôn sẵn sàng quan tâm, chia sẻ với bạn mọi việc buồn vui. Đây cũng là cơ hội để Xử Nữ dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu. Đúng là trong cái rủi có cái may Xử Nữ nhỉ!
Bạch Dương (21/3 – 20/4)
Sức khỏe của Bạch Dương có vẻ đã khá hơn sau thời gian dài luyện tập. Bạn có thể lên lịch cho một chuyến du lịch ngắn ngày ngay bây giờ để thư giãn tinh thần. Ngoài ra, tin vui từ công việc cũng phần nào giúp tâm trạng bạn khá khẩm hơn sau những tháng này mỏi mệt vì quá sức, cuối cũng thì mọi cố gắng cũng được đền đáp rồi Bạch Dương nhỉ. Đừng tiếc tiền mà đãi bạn bè mình một bữa ra trò nhé!
Bảo Bình (21/1 – 19/2)
Những ngày này này chính là khoảng thời gian để Bảo Bình tỉnh táo nhất trong công việc, nhiều dự án liên quan đến sáng tạo, kĩ năng làm việc nhóm sẽ đến gõ cửa văn phòng Bảo Bình và hứa hẹn đem lại nguồn lợi nhuận lớn. Nếu thấy phù hợp với khả năng, Bảo Bình đừng ngại ngần mà nhận việc ngay nhé, đây là khoảng thời gian rất dễ “phát tài” đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên dành những ngày cuối tuần cho gia đình, bè bạn, họ đang có một bất ngờ nhỏ dành cho bạn đấy!
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.