1. Cô ấy không tạo ra những cuộc chiến “hư cấu” với bạn gái cũ của bạn:
Đồng nghĩa với việc nàng không nói móc bạn gái cũ của bạn, không gửi những bức thư lăng mạ ,… Cô ấy hiểu được cô ấy là người bạn chọn và không cần phải lo lắng về bất cứ chuyện gì khác

2. Nàng không làm bạn ghen
Cô ấy không liên tục kể cho bạn nghe danh sách những người ngưỡng mộ và muốn ghi điểm với cô ấy. Người yêu bạn trung thực và không làm những việc khiến bạn ghen. Cô ấy tin tưởng vào mối quan hệ này.

3. Cô ấy không bi kịch hóa trong cuộc sống
Khi một chuyện nhỏ không vừa ý xảy ra trong cuộc sống, điều đó cũng không ảnh hưởng nghiêm trọng tới cảm xúc của nàng. Nàng của bạn có thể nắm bắt được đâu mới là vấn đề. Nếu giữa 2 bạn xảy ra 1 cuộc chiến, thì cô ấy sẽ đứng lên bảo vệ mình nhưng không thẳng tay tát vào mặt bạn.

4. Bạn sẵn lòng mời cô ấy gặp gia đình mình

Người yêu của bạn là 1 người phụ nữ tự tin và đàng hoàng, thì không có lý do gì ngăn cản việc bạn giới thiệu cô ấy cho bố mẹ mình. Điều này cho thấy bạn nghĩ nàng là người phù hợp và bạn tự hào khi đi bên cạnh nàng


5. Cô ấy có thể tự chăm sóc chính mình
Không phải trong bất kì chuyện nhỏ nhặt nào nàng cũng cần bạn . Nàng có thể tự chăm sóc mình, và cũng là 1 người phụ nữ độc lập. Và bạn thích điều đó.

6. Nàng có chính kiến riêngCô ấy không dạ dạ vâng vâng với tất cả những lời bạn nói. Người phụ nữ này có chính kiến riêng, và không ngại thể hiện nó. Cô ấy cũng cực kì trung thành và yêu thương gia đình của mình.

7. Là người phụ nữ không bao giờ nói xấu gia đình bạn
Dù thế nào đi chăng nữa, cô ấy cũng không buôn chuyện xấu về gia đình bạn. Nàng biết rằng họ có ý nghĩa như thế nào với bạn, và nếu bạn nói gì không tốt tới gia đình cô ấy, cô ấy sẽ “xử đẹp” bạn. Vì vậy, sao cô ấy có thể làm điều ngược lại với bạn chứ?

8. Cô ấy cỗ vũ bạn thực hiện những mục tiêu của mình
Nàng lắng nghe về những nơi bạn thích đến, và cỗ vũ bạn làm những gì bạn muốn . Và làm bạn muốn trở thành con người tốt hơn. Hãy giữ chặt nàng.

9. Nàng biết rõ tửu lượng của mình 
Cô ấy chưa bao giờ than phiền vì bạn uống quá nhiều, vì cô ấy cũng đang ngồi đó, uống cùng bạn. Cô ấy có thể kiểm soát lượng rượu mình, vẫn tham dự rất nhiệt tình trong cuộc vui, nhưng vẫn kiểm soát được chính mình

10. Hai bạn cùng đam mê 1 chương trình TV
Đây là 1 điều rất khó tìm. Nếu bạn gái bạn thích chương trình TV mà bạn cũng thích, thì 2 bạn có thể xem cùng nhau. Đừng để cô ấy đi nhé!

11.Cô ấy không dây dưa với người cũ.
Cả 2 bạn đều không nên dây dưa với người yêu cũ. Cả 2 bạn đều muốn dành thời gian cho nhau, hơn là dây dưa qua lại với người yêu cũ

12. Cuộc sống nàng không chỉ quanh quẩn bên bạn
Người yêu của bạn có những sở thích, có đồng nghiệp, và có những người bạn riêng. Cô ấy không phải lúc nào cũng muốn đi chơi với bạn. Cô ấy còn rất nhiều thứ khác để quan tâm trong cuộc sống.


13. Cô ấy có suy nghĩ đúng đắn về sex
Nàng không coi sex như một vũ khí và “cấm cửa” bạn khi không có lý do gì cả.

14. Cô ấy có mục tiêu trong cuộc sống
Người yêu của bạn hiện đang hướng tới những mục tiêu nhất định trong cuộc sống. Nàng biết mục tiêu của mình là gì, và không để ai ảnh hưởng tới chuyện đó. 

15. Bạn cảm thấy mình may mắn khi nàng chọn bạn
Nếu bạn cảm thấy may mắn khi nàng chọn bạn thì đừng để cô ấy đi. Hãy cảm thấy hạnh phúc và là một đặc ân khi có cô ấy trong đời.


16.Cô ấy không nổi nóng vô cớ mỗi khi bạn nói chuyện với những cô gái khác
Cô ấy không nổi nóng mỗi khi bạn đang nói chuyện vui (và có chừng mực) với một nhóm người, hoặc vô tình là một cô gái nào đó. Ngược lại, nếu nàng đang nói chuyện với các chàng trai khác, bạn cũng đừng nhảy bổ ra và làm cô ấy mất mặt.

17. Nàng không nổi điên khi bạn nói rằng một cô ca sĩ/ người mẫu đẹp và nóng bỏng
Khi bạn nói Kelly Brook rất nóng bỏng, và cô ấy nói Tom Hardy thật đẹp trai, cả 2 điều này đều không gây ra 1 cuộc tranh cãi nào cả. Cả 2 bạn đều đồng ý rằng đối phương có thể ngưỡng mộ các thần tượng, và chẳng có vấn đề gì về chuyện đó

(Theo Collegetimes)
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.