Những anh chàng dưới đây đã chiếm trọn tình yêu của rất nhiều người đẹp trong phim kiếm hiệp Kim Dung.

Dương Quá

Dương Quá – nam chính trong Thần điêu đại hiệp là một anh chàng thông minh, ngang tàng, có cách hành xử nửa chính nửa tà. Tuy nhiên về bản chất, anh là một người tốt, sẵn sàng ra tay nghĩa hiệp, giúp đỡ dân chúng.




Bảnh bao và có phong thái anh hùng hơn người, Dương Quá đi đến đâu cũng được các người đẹp yêu mến. Anh chinh phục trái tim của Lục Vô Song, Trình Anh, Công Tôn Lục Ngạc, hai chị em Quách Phù và Quách Tương. Thế nhưng, Dương Quá chỉ yêu duy nhất Tiểu Long Nữ. Hai người đã vượt qua những lễ giáo phong kiến hà khắc cũng như bao sóng gió để có cái kết hạnh phúc bên nhau.

Trương Vô Kỵ





Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký sở hữu võ công cao cường và tấm lòng lương thiện, tốt bụng. Đây cũng chính là điểm giúp anh được tới 4 cô gái yêu sâu đậm. Đó chính là Ân Ly/ Thù Nhi, Tiểu Chiêu, Chu Chỉ Nhược và Triệu Mẫn. Lúc đầu, Trương Vô Kỵ khá mông lung, không rõ trong lòng mình thực sự yêu ai. Thế nhưng sau bao hoạn nạn, anh mới nhận ra rằng tình yêu đích thực của anh chính là nàng quận chúa Triệu Mẫn.

Đoàn Chính Thuần

Trong Thiên Long Bát Bộ, Đoàn Chính Thuần là Trấn Nam Vương của Đại Lý. Ông là người đa tình và “yêu mỹ nữ hơn giang sơn”. Bên cạnh vợ chính thức là Đao Bạch Phượng, Đoàn Chính Thuần còn có quan hệ tình cảm với hàng loạt mỹ nhân khác là Tần Hồng Miên (mẹ của Mộc Uyển Thanh), Cam Bảo Bảo (mẹ của Chung Linh), Nguyễn Tinh Trúc (mẹ của A Châu và A Tử), Vương phu nhân (mẹ của Vương Ngữ Yên) và Khang Mẫn.



Đoàn Chính Thuần tuy đào hoa nhưng tình cảm ông dành cho các người tình đều thật lòng. Những người phụ nữ của ông dù rất ghét nhau và cũng có lúc oán trách Đoàn Chính Thuần nhưng vẫn một lòng một dạ yêu ông. Thậm chí, họ còn không ngại chết vì Đoàn Chính Thuần. Bản thân Đoàn Chính Thuần cũng tự vẫn sau khi những người tình của mình bị sát hại.

Vi Tiểu Bảo



Vi Tiểu Bảo –  nam chính trong Lộc Đỉnh Ký là anh chàng khôn ngoan, ranh mãnh. Tuy giảo hoạt nhưng kì thật, Vi Tiểu Bảo không phải là người độc ác mà rất nghĩa khí. Anh chàng rất mê gái đẹp và có tới 7 bà vợ bao gồm Mộc Kiếm Bình, Phương Di, Song Nhi, Tô Thuyên, công chúa Kiến Ninh, Tăng Nhu và A Kha. Bảy người vợ của Vi Tiểu Bảo đều xinh đẹp, có tài và yêu chồng.

Theo Báo điện tử Vietnamnet
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.