Cũng như “của quý” của quý ông chứa nhiều bí mật không ngờ về nó, “cô bé” của phụ nữ cũng có những sự thật động trời mà nếu biết được bạn không khỏi choáng váng.

Có khả năng tự làm sạch
Thực tế, các chị em hàng ngày nếu như không bị bệnh phụ khoa chỉ cần vệ sinh vùng kín bằng nước ấm mà không cần đến xà phòng hay những dung dịch vệ sinh chứa nhiều thành phần hóa học. Bởi vì quá lạm dụng xà phòng khi vệ sinh vùng kín sẽ không tốt cho sức khỏe vùng này do bản thân âm đạo có thể tự làm sạch.
Nhiều nghiên cứu cho biết, khu vực này được bao bọc bởi rất nhiều tuyến có chức năng sản xuất chất lỏng đáp ứng cho nhu cầu bôi trơn và làm sạch chính nó. Nguyên nhân chính khiến cho âm đạo bị viêm nhiễm chính là do chị em vệ sinh chưa đúng cách.
Cách vệ sinh âm đạo tốt nhất là các chị em chỉ nên sử dụng những loại dung dịch vệ sinh phụ khoa dịu nhẹ ở khu vực bên ngoài “cô bé”. Phần bên trong âm đạo sẽ tự làm tốt công việc làm sạch của mình.
   9 sự thật choáng váng về 'cô bé' của phụ nữ - Ảnh 1
Có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau
Có thể bạn không tin nhưng thực tế, “cô bé” của mỗi phụ nữ có hình dạng và màu sắc khác nhau. Chẳng hạn như hình dáng tròn đầy, cong, mỏng… Hay người có màu sắc hồng hào, thâm đen…
Bởi thế, các phụ nữ đừng quá lo lắng nếu vùng kín của mình khác người nhé. Cũng không phải sốt ruột nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ cho vùng này của bạn.
Có thể tăng kích cỡ gấp đôi bình thường
Nhiều số liệu cho thấy, kích thước trung bình của âm đạo khoảng từ 7,5cm đến 10cm. Nhưng khi được khơi gợi, "cô bé" có thể gia tăng kích thước lên gấp đôi so với bình thường.
Vì vậy, có thể nói rằng, những phụ nữ thường xuyên bị đau trong quá trình giao hợp thường không liên quan đến kích thước của âm hộ mà có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác như tâm lý, stress, chưa hòa hợp tình dục…
Dịch tiết ra ở “cô bé” mỗi thời điểm mỗi khác
Ở mỗi phụ nữ, tùy từng thời điểm khác nhau mà cô nàng khí hư tiết ra khác nhau và có màu sắc khác nhau. Điều này là hoàn toàn bình thường.
   9 sự thật choáng váng về 'cô bé' của phụ nữ - Ảnh 2
Tuy nhiên nếu như bạn cảm thấy lượng khí hư ra quá nhiều, có màu sắc bất thường hoặc kèm theo những triệu chứng khó chịu khác như ngứa ngáy, có mùi hôi thì bạn nên cẩn thận đi khám phụ khoa nhé để được bác sĩ điều trị tốt nhất.
Biết lão hóa theo thời gian
Khi tuổi tác ngày càng nhiều, mỗi phụ nữ cũng phải đối mặt với tình trạng lão hóa “cô bé”. Khi ấy, hai môi âm hộ sẽ ít căng phồng hơn do mức estrogen giảm sút, lượng chất béo ở hai môi ít đi khiến cho chúng bị co rút lại và chùn lún nhiều hơn do thiếu collagen.
Theo đó, phần da của âm hộ có thể sẫm màu hơn hoặc sáng hơn, âm vật có thể bị co rút lại. Tất cả những thay đổi này là do suy giảm của mức hóc-môn estrogen của cơ thể.
Bạn ăn gì thì mùi của "cô bé" như thế
Âm đạo có khả năng làm sạch không có nghĩa là âm đạo của bạn không có mùi đặc trưng. Ngược lại, chế độ ăn uống hàng ngày của bạn thế nào thì mùi của âm đạo của bạn sẽ như thế ấy.
Thậm chí khi ăn những thực phẩm nặng mùi như tỏi cũng có thể làm thay đổi mùi của âm đạo.
Là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể
Thực tế không nơi nào, bộ phận nào trên cơ thể lại nhạy cảm như âm đạo. Bởi những nghiên cứu đã chỉ ra, chúng là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể. Đây chính là trung tâm kiểm soát cực khoái và thăng hoa cảm xúc giường chiếu của chị em.
Là “người đưa tin” thông báo có bầu hay bất thường về sức khỏe
Nếu như để ý kỹ, bạn sẽ thấy cô bé chính là “người đưa tin” khá chính xác cho cơ thể khi có những biểu hiện sức khỏe lạ thông qua màu sắc khí hư hay các biểu hiện khác của mình.
   9 sự thật choáng váng về 'cô bé' của phụ nữ - Ảnh 3
Chẳng hạn khi muốn ngầm thông báo thời điểm dễ thụ thai, “cô bé” sẽ mách cho bạn những dấu hiệu chính xác nhất qua dịch nhầy ở tử cung, màu sắc khí hư… Chỉ cần bạn chịu để ý và theo dõi chúng là đã có thể phát hiện ra những thời điểm thuận lợi hay các bệnh lý khác về sức khỏe.
Có thể mở rộng đủ cho 1 đứa trẻ chui ra
Nhiều người không thể tin kích cỡ của âm đạo lại có thể rộng mở đến vậy. Nhưng thực tế, âm đạo có thể mở rộng đến mức vừa cho 1 đứa trẻ chui ra. Sau đó chúng lại trở về kích thường ban đầu sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ sinh nở.
Theo Người Đưa Tin
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.