Krillin vì sao lại có được cô vợ "ngon" nhất truyện Dragon Ball?

Krillin - Nhân vật luôn bị nhiều fan Dragon Ball trêu chọc là lùn, xấu trai, yếu đuối và bất tài nhất toàn bộ truyện, nhưng ai cũng phải ganh tị vì anh cũng ẵm được Poc (Android 18) làm cô vợ xinh nhất truyện? Vậy đâu sẽ là lý do giải thích hợp lý cho sự may mắn này của nhân vật chàng ngố Krillin?

Nhờ tính cách khôn khéo
Krillin vì sao lại có được cô vợ Ban đầu xuất hiện trong truyện Dragon Ball, Krillin được nhìn nhận như một nhân vật đa đoan, xảo quyệt với đủ thứ trò mánh lới.
Trong truyện (7 Viên Ngọc Rồng), có thể nói khởi đầu của Krillin khá thảm, anh sở hữu 1 tư chất thiên phú hàng cùi cùi bắp.
Sau khi bị anh em đồng môn phái Thiếu Lâm coi là đồ bỏ và khinh miệt, Krillin buộc phải rời môn phái để đi chu du, học hỏi ở nơi khác.
Sự kiện này cũng giúp Krillin có cơ duyên được làm môn đệ của Quy Lão Kame và bầu bạn với khỉ con Songoku.
Krillin vì sao lại có được cô vợ
Krillin luôn luôn chọn đi cùng đồng đội và bao giờ cũng chứng tỏ mình được là một supporter hiệu quả.
Tuy rằng không thuộc hàng Top, nhưng Krillin cũng may mắn thoát nạn sau khi trải qua biết bao lần gặp Boss khủng, trong khi một số bạn bè khác của anh đều tử mạng ngay sau đó.
Dựa theo những chi tiết trong truyện Dragon Ball thì Krillin làm được điều này là bởi tính cách khôn khéo, liên tục dùng mánh và miệng lưỡi để đánh lạc hướng kẻ địch.
Có lẽ vì điều này mà cô vợ Poc (Android 18) ưng mắt với anh chàng ngố hay chăng?
Nhờ xuất thân là người Trái Đất
Krillin vì sao lại có được cô vợ
Biết mình yếu kém hơn hẳn Songoku, tuy nhiên Krillin chưa bao giờ ngừng nỗ lực rèn luyện bản thân.
Đây là điểm mà Krillin dễ khiến các fan đọc truyện Dragon Ball ngả mình khâm phục nhất, bởi vì anh không phải khi sinh ra đã khoẻ như nhân vật chính Songoku hay mấy con Boss.
Anh cũng không có tư chất hay năng lực bá đạo kiểu Xay-da như khi bị thương > hồi phục > sức mạnh tăng lên gấp bội.
Nhưng bằng tư chất vốn dĩ của người Trái Đất - chủng tộc luôn bị coi là yếu đuối nhất trong vũ trụ, Krillin quả thực là nhân vật chấp nhận bò lên từ thấp lên cao chứ không "thọt" hẳn rồi chọn "quit game" như nhiều nhân vật khác.
Vì anh không có mũi trong khi vợ anh bị bệnh hôi nách
Krillin vì sao lại có được cô vợ
Đây là giải thiết khá hóm hỉnh được fan truyện Dragon Ball hướng tới Krillin, ai cũng biết về khuôn mặt của Krillin, tác giả Toriyama Akira đã quên mất vẽ mũi cho nhân vật khi thiết kế nên hình tượng của anh.
Vậy liệu có phải vì "dị điểm" này của Krillin đã giúp anh dễ dàng tạo được cái nhìn ấn tượng với cô vợ người máy Poc (Android 18) hay là do cô vợ của bị mắc bệnh... hôi nách?
Nhờ nhân vật này rất biết cách sáng tạo
Krillin vì sao lại có được cô vợ
Thật vậy! Đến cả nhân vật chính Songoku còn toàn phải đi học skill từ những chỗ khác, nhưng với anh chàng Krillin này thì lại liên tục biết sáng tạo ra các skill mới.
Thậm chí cái đầu trọc tưởng vô dụng còn dùng để sáng tạo ra skill "Thái Dương Hạ San" - có công dụng làm chói mắt đối thủ trong thời gian ngắn.
Ngoài ra, Krillin còn mấy lần biến tấu thành công skill Ka-mê-jô-kô huyền thoại, đặc trưng là skill hình "cái đĩa" của skill này đã suýt lấy mạng cả mấy con Boss khủng.
Krillin vì sao lại có được cô vợ
Có thể bạn chưa biết, trong truyện Dragon Ball, một số skill của Krillin được Songoku mượn xài tạm khi chiến đấu, một số skill khác của anh thì bị Frieza và Cell lấy cắp trắng trợn đó!
Nhờ tính kiên trì chẳng mấy ai bì kịp
Krillin vì sao lại có được cô vợ
Mặc dù luôn cặp với các nhân vật có sự bá đạo từ trong máu, nhưng ở Krillin, bạn sẽ không bao giờ thấy nhân vật này nản chí. Ngược lại anh luôn tìm cách để kiên trì vươn lên số phận. Hãy thử tưởng tượng xem sao nhé!
Giả sử chuyển năng lực Krillin sang 1 số dễ hiểu như IQ chẳng hạn, thì IQ của nhân vật này coi như tầm 70 (trung bình).
Và khi đi cùng với thiên tài vũ trụ như Songuku thì IQ phải cỡ 200... nếu là bạn thì bạn có "quit game" hay là vẫn kiên trì đuổi theo như anh chàng này?
Krillin vì sao lại có được cô vợ
Có chút ma mãnh, nhưng bản chất tốt và hi sinh vì bạn bè, khôn khéo, kiên trì, sáng tạo... Krillin chính là Người Trái Đất (thuần chủng) mạnh nhất trong bộ truyện tranh huyền thoại Dragon Ball (7 Viên Ngọc Rồng).
Vậy nên việc anh chàng "tậu" được một vợ xinh đẹp, giỏi giang nhất truyện cũng là điều hoàn toàn xứng đáng.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.