Xem tướng tay thường là “nam tả nữ hữu”, nghĩa là nam tay trái, nữ tay phải. Tuy nhiên, nhiều người không biết còn có một “bí mật” khi so sánh đường tình cảm của hai bàn tay – đó là bí mật trong chuyện tình yêu và hôn nhân.

Kiểu 1: Đường tình cảm hai tay bằng nhau
Đây là người có tính cách điềm đạm, ôn hòa, nhạy cảm, thái độ đúng mực; họ thường không thích những thay đổi đột ngột. Đây là đối tượng hôn nhân khá lý tưởng.
Kiểu 2: Đường tình cảm tay phải cao hơn
Đây là người dễ được những người lớn tuổi yêu mến. Họ thích được chăm sóc và chiều chuộng, thích kết bạn khác giới với người nhiều tuổi hơn mình. Về chuyện hôn nhân, nhiều khả năng đối tượng kết hôn của họ có cách biệt lớn về tuổi tác.
bi mat duong tinh cam cua 2 ban tay 1 khoahocthuvi

Họ chỉ chú trọng cảm giác hai người sống với nhau thế nào chứ không quan tâm cách nghĩ của những người bên ngoài ra sao.
Kiểu 3: Dường tình cảm tay trái cao hơn
Mẫu người này thích khiêu khích gây chiến, thích chuyện ái tình có cảm giác mạnh mẽ và dữ dội. Họ có thể kết hôn với người nước ngoài, đối tượng thường là người đàn ông tài năng hoặc phụ nữ xinh đẹp.
Theo Khoahocthuvi
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.