Cung bọ cạp và những điều bạn nên biết!

Cung Bọ Cạp là một trong 12 cung Hoàng đạo mang những đặc điểm thú vị, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cung Bọ cạp là cung thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo, tên gọi khác của cung bọ cạp là Thần Nông, Thiên Yết, Thiên Hạt, Hổ Cáp.
Chúng ta cùng tìm hiểu sự thật thú vị về những người mang cung Bọ cạp:
Đặc điểm:
Biểu tượng của cung Bọ cạp là sự mạnh mẽ
Người thuộc cung Bọ cạp thường thông minh, có các mối quan hệ cá nhân sâu sắc và bền chặt. Trẻ con sinh ra ở cung này thường thông minh trước tuổi. Nhiều nhà chiêm tinh học gọi cung này là “những linh hồn già dặn nhất”.
Người thuộc cung Bọ cạp thương ít nói và kín tiếng, khiến người khác dù đã quen rất lâu cũng không hiểu rõ tính cách. Họ thường ngụy trang, nói “không” khi ý rằng “có”.
Mặc dù có những đặc điểm khác nhau đối với mỗi người sinh ra ở cung này, nhưng có một đặc điểm đặc trưng chính là đôi mắt.
Đôi mắt của họ có sức thôi miên và một ma lực bí ẩn, như nhìn xuyên thấu, khiến người đối diện không dám nhìn thẳng.
Đôi mắt của họ ánh lên ngọn lửa cảm xúc mà không ngôn từ nào có thể diễn tả được.
Người cung Bọ Cạp thường có ngoại hình đẹp, trí tuệ hơn người. Họ có xu hướng thích điều khiển và kiểm soát mọi thứ. Họ cũng cực kỳ ghen tuông và …thù dai. Họ sẽ lên kế hoạch hàng tuần, hàng tháng để trả đũa.
Người thuộc cung Bọ cạp thích cuộc sống cô độc, họ không thích tập thể, họ không thể tuân theo những tiêu chuẩn và luật lệ trừ những nguyên tắc của bản thân.
Tính cách của cung Bọ cạp khiến họ gặp nhiều điều không hay trong cuộc sống, họ thường xuyên hiểu lầm hoặc đánh giá sai những người xung quanh.
Nếu gặp phải khiêu khích hoặc tấn công, họ sẽ lập tức quay đầu lại, nhảy vào chiến đấu cho dù đối thủ có mạnh mẽ đến nhường nào.
Họ không thể chịu được thất bại, dễ bi quan, tiêu cực, lãng phí tài năng của bản thân. Họ chạy trốn hiện thực và rời xa mọi người, thường hủy hoại bản thân.
Hổ cáp không phải là những người khoa trương tự cao tự đại, cũng không phải là kẻ hữu dũng vô mưu, theo đuổi danh lợi.
Họ thường không muốn tiếp nhận lời cảnh cáo, không tin sự chỉ đạo của người khác, lại cộng với khuynh hướng không tín nhiệm và luôn hoài nghi người khác.
Những người lừa gạt, chơi trò 2 mặt với người thuộc cung Bọ cạp thường gặp hậu quả xấu vì họ cực kì hiếu thắng và sẽ không bao giờ quên.
Ngoài những ưu điểm về trí tuệ và quyết tâm thì cung Bọ Cạp có những khuyết điểm rất lớn:
Bọ cạp khá độc mồm và hay ghen ghét
Họ kiêu ngạo bởi tài năng của mình nhưng vẫn ghen tị với tài năng của người khác, do quá tự tin vào bản thân.
Họ nhìn nhận sự vật, sự việc theo chủ quan hạn hẹp và cảm tính. Người thuộc cung Bọ cạp có tính xâu đặc trưng là ích kỷ, không màng cảm xúc người khác.
Do tư duy ngôn từ tốt, ngôn ngữ mạch lạc nên họ dễ gây tổn thương người khác bằng lời nói độc địa của mình.
Những câu chữ họ nói ra khi tức giận như nọc độc làm tê liệt, gây cảm giác khó chịu đau đớn cho người nghe.
Để cảm xúc trở nên cực đoan
Dù cho là cảm xúc tích cực hay tiêu cực, họ thường đẩy chúng đến mức cực đoan. Họ sẽ yêu hết mình nhưng cũng ghét cay ghét đắng điều mình không thích.
Tuy nhiên cảm xúc của Bọ cạp không ổn định, rất dễ nỗi giận, luôn ẩn chứa sự hoài nghi ganh ghét nên dễ lâm vào tình trạng cực đoan tiêu cực.
Theo Trí Thức Trẻ

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.