Quay 360 độ là phương thức trải nghiệm không gian qua mạng internet đa chiều và chân thực nhất. Dù được áp dụng trong việc bán bất động sản, cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện hay bán lẻ không gian.

Quay 360 độ là gì?

Được giới thiệu đến thế giới bất động sản vào năm 2015 taị Mỹ, quay 360 độ áp dụng công nghệ thực tế ảo để người dùng có thể tham quan thế giới thực tế ảo vô cùng chân thực như thể người dùng đang có mặt ở chính địa điểm họ tìm kiếm. Không gian khi đã được quét 3D, các sản phẩm quay 360 độ sẽ được tải lên trang web lưu trữ và sản phẩm hoàn thiện là một video tham quan thực tế ảo cho phép người dùng tương tác một cách tối ưu, từ đó trải nghiệm không gian như thế họ đang ở chính tại địa điểm đó.


Quay 360 độ là phương thức trải nghiệm không gian qua mạng internet đa chiều và chân thực nhất. Dù được áp dụng trong việc bán bất động sản, cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện hay bán lẻ không gian cho mục đích quảng cáo, du lịch và bảo tồn di tích.

Cách sử dụng công nghệ quay 360 độ

Theo chuyên gia về bất động sản và du lịch khách sạn cho biết: “ Bạn hoàn toàn có thể thay thế hình ảnh truyền thống trong việc mô tả không gian cho đối tác biết, bằng cách trình diễn một cách trực quan nhất bằng không gian quay 360 độ ”


Công nghệ quay 360 độ cho phép các nhà quản lý xây dựng quản lý hiệu quả công việc của họ. Các nhà quản lý xây dựng có thể chia sẻ, cập nhật một cách không giới hạn các dự án bất động sản qua công nghệ quay 360 độ một cách dễ dàng như chụp một bức ảnh. Khách hàng có thể xem tình trạng xây dựng của dự án và có thêm chi tiết để thiết kế và đưa ra quyết định mua các sản phẩm bất động sản.

Gây ấn tượng với chủ nhà và thu hút người thuê, các bất động sản trống sẽ được lấp đầy nhanh hơn và hiệu quả hơn bằng việc trưng bày những các đơn vị mặt bằng cho thuê qua công nghệ tham quan thực tế ảo quay 360 độ.

Công nghệ quay 360 độ có thể giúp bán lẻ không gian, bảo tàng và các không gian địa điểm cộng cộng khác có cung cấp dịch vụ cho thuê mặt bằng. Các khách hàng tiềm năng sẽ có được những trải nghiệm có tính tương tác mạnh mẽ khi tham quan các không gian trưng bày hoặc địa điểm tổ chức sự kiện. Công nghệ quay 360 độ là một cách thức trải nghiệm không gian online đầy trực quan, ý nghĩa và cảm xúc. 

Với tour tham quan thực tế ảo, khách hàng có thể hình dung trực tiếp bất cứ không gian nào trong nhà của họ trên các website bán lẻ. Công nghệ 3D scans đóng vai trò quan trong tối ưu việc trưng bày sản phẩm tại các showroom và trải nghiệm thương mại trong hình thức kinh doanh hỗn hợp online và offline.

Thông tin tham khảo từ Mimoza

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.