Công nghệ thực tế ảo (VR) giúp tiết kiệm nhiều tỷ đồng cho nhà mẫu, bán hàng nhanh và đem đến cái nhìn tổng quan hay tùy chọn theo ý khách hàng nhanh chóng về một dự án,... Đó là những lợi ích cho ngành bất động sản.

Đọc thêm: 




VR sẽ là cánh tay đắc lực đối với lĩnh vực bất động sản – nơi mà hành vi truyền thống chủ yếu dựa vào sự trải nghiệm của khách hàng. VR sẽ giải quyết nhiều vấn đề cho cả chủ đầu tư lẫn người mua hay thuê nhà, bao gồm việc tham quan các địa điểm mà khách hàng không cần phải đến tận nơi, giới thiệu một vòng căn nhà với các khách hàng tiềm năng, mường tượng những chỗ cần phải sửa chữa, và còn nhiều ứng dụng khác nữa.



Công nghệ thực tế ảo (VR) sẽ tạo ra cú hích cho ngành bất động sản, thay đổi thói quen truyền thống trong lĩnh vực này đối với cả chủ dự án lẫn khách hàng.



Dưới đây là 3 lợi ích mà công nghệ thực tế ảo mang đến cho bất động sản. 

  •  nhà để xem bất động sản

Xem một sản phẩm bất động sản căn hộ, căn nhà, hay lô đất có thể được thực hiện từ dễ dàng từ văn phòng, hay nhà mẫu. Cho dù bạn đang tìm kiếm để mua hay muốn bán một căn nhà, có những vấn đề trong quá trình đó mà VR có thể giúp bạn giải quyết.
Chẳng hạn như?

Vâng, chắc chắn, việc đi xem và thăm nhà một cách trực tiếp sẽ cho cho chúng ta cảm nhận tốt về căn nhà đó. Nhưng điều đó có nghĩa bạn phải đi ra ngoài một thời gian để làm việc đó.

Nhưng phải mất rất nhiều thời gian trong ngày và không phải ai cũng đủ khả năng để làm điều đó.

Nếu bạn bỏ ra một ngày để đi thăm nhà thì cùng lắm bạn cũng chỉ có thể đến xem được từ 5-8 ngôi nhà. Mặt khác, nếu bạn sở hữu một thiết bị đeo VR, bạn có thể làm gấp ba lần số đó và bạn có thể thực hiện dễ dàng từ nhà riêng hoặc văn phòng của mình.

VR đang bắt kịp một cách nhanh chóng đến mức thậm chí ngay cả những tập đoàn bất động sản lớn đã thêm một lựa chọn VR trong phần quảng cáo sản phẩm bất động sản của họ. Bây giờ nó là một tính năng mà người mua nhà mong đợi.

  • Trải nghiệm về căn nhà mơ ước


VR cho phép người mua hình dung, cảm nhận sản phẩm như thế nào. Người mua có thể dễ dàng hình dung ngôi nhà mơ ước của mình sẽ được trông như thế nào với đầy đủ các đồ dùng cá nhân trong đó.

Phần mềm VR có khả năng miêu tả thiết kế và trang trí nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, khách hàng bây giờ có thể dễ dàng hình dung được thiết kế mà họ có trong đầu và chính xác như thế nào họ muốn. Tất cả những điều này sẽ giúp bạn thuyết phục họ mua nhà sau khi họ cảm nhận nó thông qua VR.


  • Gia tăng hiệu suất bán hàng


Việc VR giúp khách hàng dễ dàng tham quan nhà mẫu. Không chỉ đối với khách hàng mua mà còn đối với khách hàng đi thuê.

Trước đây khách hàng phải đến trực tiếp xem, một khách hàng phải bay từ Hà Nội vô thành phố Hồ Chí Minh xem. Nhưng bây giờ khách hàng không nhất thiết phải làm điều đó nữa thông qua VR. Hay những khách hàng đầu tư căn hộ có thể đánh giá và cảm nhận được tiềm năng dự án đang thực hiện.

Việc trải nghiệm qua VR giúp khác hàng cảm nhận được nhiều sản phẩm hơn không chỉ tiết kiệm được thời gian/chi phí mà còn dễ dàng quyết định giao dịch hơn. Qua đó gia tăng được hiệu suất bán hàng/cho thuê của doanh nghiệp bất động sản.

Tổng hợp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.