Dự đoán ngày mới 12/12/2017 cho 12 con giáp: Nhờ được cấp trên ủng hộ, đồng nghiệp tin yêu nên công việc của tuổi Tý tương đối thuận lợi. 

Theo dự đoán ngày mới 11/12/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), nhờ được cấp trên ủng hộ, đồng nghiệp tin yêu nên công việc của tuổi Tý tương đối thuận lợi. Tài vận: Một ngày tràn ngập niềm vui vì tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Mỗi người đều có ưu điểm và sở trường của mình, vì thế bạn đừng tự ti về bản thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu tương đối bình ổn, có nhiều tin tốt lành sẽ đến với bạn. Tài vận: Vận thế đang thuận có thể thử vận may đầu tư mạo hiểm. Tình cảm: Phới phới như gió xuân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Có cơ hội thể hiện sở trường của bản thân. Tài vận: Cầu tài đắc tài, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Một món quà nhỏ bất ngờ sẽ mang đến niềm vui lớn cho đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Mão: Công việc: Tâm trạng bất ổn ảnh hưởng nhiều đến công việc, dễ có tư tưởng tiêu cực bất mãn. Tài vận: Cần thận trọng trong đầu tư. Tình cảm: Có chút phiền phức, cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Vận thế bình thường, cần phải chăm chỉ, kiên trì mới mong có được thành công. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài, vì thế không nên cưỡng cầu. Tình cảm: Gặp được người như ý cần phải chủ động mới có thể tiếp tục phát triển mối quan hệ này. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ, màu tím. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Tỵ: Công việc: Tương đối bận rộn, vất vả cần chú ý sắp xếp thời gian để có thời gian nghỉ ngơi, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Tài vận: Có cơ hội đón thần Tài đến nhà, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Có thể tiến được một bước dài trong mối quan hệ với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.


Tuổi Ngọ: Công việc: Con giáp này cần thêm chút áp lực để có động lực hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Tài vận: Rất thuận, đầu tư thuận lợi, gia tăng đáng kể thu nhập. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người như ý, tuy nhiên đừng lãng phí ngồi nhà chờ mong, chăm chỉ ra ngoài tụ tập giao lưu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Mùi: Công việc: Cần phải có chính kiến, tránh bị người khác điều khiển. Tài vận: Duy trì trạng thái bình ổn. Tình cảm: Những lúc mệt mỏi ở bên gia đình, người thân chính là cách tiếp thêm động lực và sức mạnh cho bản thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Muốn hoàn thành được công việc cần phải cố gắng nỗ lực hơn nữa. Tài vận: Bình thường, không có cơ hội cầu tài, tốt nhất hết giờ làm việc nên về nhà. Tình cảm: Mỗi người đều có quan điểm và lập trường riêng, việc bạn yêu cầu đối phương phải theo chỉ làm mối quan hệ của hai người thêm căng thẳng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Có cơ hội tốt tiếp xúc với khách hàng tiềm năng, ký kết được hợp đồng. Tài vận: Tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Cùng người mình yêu hưởng trọn một ngày nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Tuất: Công việc: Áp lực học hành và công việc khiến bạn căng thẳng mệt mỏi, cố gắng tìm cách thư giãn, lấy lại tinh thần mới có thể giải quyết được mọi việc. Tài vận: Có thể sẽ phải tiêu một khoản tiền lớn ngoài dự kiến. Tình cảm: Mâu thuẫn cần có hai người nghiêm túc cùng tìm cách giải quyết nếu không sẽ khiến tình cảm của hai người có nguy cơ rạn nứt. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Nhờ chăm chỉ, nghiêm túc và chủ động trong công việc nên mọi việc đều có được kết quả như ý. Tài vận: Bình thường, duy trì được sự ổn định. Tình cảm: Tiến triển tốt đẹp, sự quan tâm chăm sóc của người yêu chính là động lực to lớn giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.