Trong 12 con giáp, mỗi nàng sẽ có một điểm yếu riêng, nếu nắm được điều này bạn đã có trong tay chiếc chìa khóa vàng để mở đường vào trái tim họ.

Trong 12 con giáp, các cô nàng tuổi Tý là người rất thích mẫu đàn ông tự tin, có bản lĩnh. Nếu không muốn nhận kết quả thất bại, bạn cần phải nâng cao sự tự tin và bản lĩnh của mình trước khi có ý định theo đuổi cô nàng tuổi Tý

Các cô nàng tuổi Sửu: Ấn tượng đầu tiên đối với cô nàng này là vô cùng quan trọng bởi họ là người tương đối cố chấp. Khi họ đã nghĩ thế nào thường khó thay đổi được suy nghĩ đó. Vì thế lần đầu tiên gặp gỡ, bạn cần phải cố gắng để tạo được ấn tượng tốt nhất với cô ấy thì những ngày tháng tiếp theo sẽ đơn giản hơn nhiều với bạn.



Các cô nàng tuổi Dần tuy bề ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng lại có một trái tim rất mềm yếu, dễ thương cảm với người khác. Chỉ cần họ biết bạn đã từng phải trải qua những ký ức đau buồn thì họ rất dễ cảm thông và ấn tượng tốt về bạn. Thêm nữa, tuổi Dần thường hiếu thắng nên muốn chinh phục được họ cần phải thể hiện được thành ý ủng hộ họ trong những quyết sách của họ.

Các cô nàng tuổi Mão: Muốn chinh phục các cô nàng tuổi Mão điều đầu tiên bạn cần phải thể hiện mình là người có ý chí mạnh mẽ. Các nàng này thường bắt nạt những người yếu thế hơn mình, nhưng lại tỏ ra phục tùng và ngoan ngoãn trước những kẻ mạnh hơn họ. Vì thế bạn cần phải đóng vai kẻ mạnh có thể áp chế được cô nàng thì mới có thể tiến triển được trong mối quan hệ tình cảm với nàng ấy.

Các cô nàng tuổi Thìn là những người vô cùng hiếu thuận. Đối với họ cha mẹ và gia đình luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì thế nếu bạn có ý định với cô nàng tuổi Thìn thì việc đầu tiên hãy đi đường vòng lấy lòng những người thân của nàng trước. Thêm nữa, các cô nàng tuổi Thìn tính hơi cứng nhắc, độc đoán vì thế bạn cần phải có thêm lòng bao dung độ lượng mới có thể nắm giữ tuyệt đối trái tim nàng.

Các cô nàng tuổi Tỵ: Việc đầu tiên cần làm là bạn phải học được cách đối đầu và cạnh tranh bởi xung quanh các cô nàng này luôn có hàng tá đàn ông xuất sắc vây quanh. Tuy nhiên chỉ cần bỏ ra chút tâm sức quan sát những tình địch của mình và tạo cho mình một phong cách riêng biệt thì chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý của các nàng tuổi Tỵ.

Các cô nàng tuổi Ngọ luôn tràn đầy tinh thần, chỉ cần bạn là người có thể cùng họ vui vẻ đến cùng, hưởng tận cùng cảm giác vui vẻ, tinh thần luôn phấn chấn là bạn có thể dễ dàng tìm được đường vào trái tim họ. Ngoài ra, có một điều cần phải lưu ý, khi các nàng tuổi Ngọ đã kiên quyết một việc gì thì tốt nhất đừng tìm cách ngăn cản bởi điều đó không mang lại kết quả gì mà chỉ làm cho bạn xấu đi trong mắt họ.



Các cô nàng tuổi Mùi: Với tính hiếu kỳ cao, nên bạn chỉ cần tỏ ra mình có chút thần bí, khó hiểu sẽ thu hút được sự chú ý của các cô nàng này. Ngoài ra các cô nàng này thường trái tim rất mềm yếu, cho nên bạn cũng có thể sử dụng chiêu đáng thương để làm rung động lòng trắc ẩn của các nàng.

Các cô nàng tuổi Thân: Hiếu thắng là bản tính trời sinh vì thế họ thích những người đàn ông nào phải khiến họ tâm phục khẩu phục, có nghĩa là bạn cần phải thể hiện mọi thứ xuất sắc nhất trong mắt họ thì mới có thể tiếp tục đến gần với trái tim của họ.

Các cô nàng tuổi Dậu: Họ vốn là người rất tự tin nên nếu bạn không phải là người tự tin và dám chủ động trong mọi chuyện thì chắc chắn khó mà lọt được vào mắt xanh của các nàng ấy.

Các cô nàng tuổi Tuất là người luôn âm thầm nỗ lực vươn lên, họ làm việc gì cũng luôn chú tâm vào và rất ít khi để ý đến chuyện của người khác. Đây cũng chính là điều khó khăn đối với ai muốn theo đuổi các cô nàng này. Vì thế bạn cần phải dùng chiêu mưa dầm thấm lâu mới mong có được kết quả như ý. Nhưng khi bạn đã có được trái tim của họ bạn sẽ là người vô cùng hạnh phúc.

Các cô nàng tuổi Hợi: Là người trọng tình cảm, quảng giao nên họ rất nhiều bạn bè. Muốn chiếm được trái tim của các cô nàng này trước tiên bạn cần phải là một người bạn chân thành, trọng tình nghĩa. Tuy họ tương đối nền tính, nhưng đôi khi họ cũng là người rất cố chấp vì thế bạn cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.