Gọi nhầm tên vợ, đòi quay lại cảnh nóng, cắn hay véo là những điều bạn nên làm nếu muốn bị đá ra khỏi giường.

Một khảo sát trên trang Superdrug đã hỏi 2.000 người tham gia về "sai lầm chết người" trên giường cho thấy, hành động dễ phá hỏng hưng phấn nhất là gọi nhầm tên bạn đời. 19% những người được hỏi nói rằng, họ sẽ ngay lập tức mất hứng nếu nghe thấy một cái tên khác. 

Xì hơi cũng là cách dập tắt khao khát với 13,5% số người được khảo sát nói rằng trung tiện thành tiếng to khiến họ hết muốn "yêu", trong khi hơn 12% người tham gia cho biết họ dị ứng với kiểu xì hơi xịt nhưng nặng mùi.


Ảnh minh họa: Dreamstime.

Một số hành động khác cũng dập ngay lửa yêu là: Són tiểu, đòi quay lại cảnh nóng, ợ hơi, bẻ "cậu nhỏ", hắt xì hơi, cắn, bày đồ ăn lên giường, bị ngắt quãng, gãy giường... 

Tiến sĩ Pam Spurr, chuyên gia về tình dục người Anh Pam Spurr cho rằng, mỗi người có những "đại kỵ" khác nhau trong phòng the và bạn nên để ý đến cảm xúc của nửa kia trước mỗi hành động của mình. Có những yếu tố xảy ra ngoài ý muốn như xì hơi, hắt xì... thì bạn chẳng có cách tránh nào nhưng bạn đời sẽ cảm thông nếu hai bạn đã có đủ sự gắn bó, thấu hiểu nhau. 

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.