Đường tình duyên là đường chỉ tay đầu tiên được các nhà xem tướng tay để ý và tìm hiểu. Nó hé lộ đời sống tình cảm và các mối quan hệ của chủ nhân.

Đường tình duyên là đường chỉ tay đầu tiên được các nhà xem tướng tay để ý và tìm hiểu. Nó biểu thị sự hấp dẫn, tình yêu. Đường tình duyên nằm ở phía trên cùng của lòng bàn tay, dưới các ngón tay.

Chiều của đường tình duyên: Một số dòng xem tay coi đường tình duyên bắt đầu từ rìa lòng bàn tay, bên dưới ngón áp út và chạy ngang lòng bàn tay, hướng về phía ngón cái. Nhưng cũng có dòng cho rằng đường tình duyên chạy theo chiều ngược lại - bắt đầu từ dưới các ngón tay và xuôi xuống mép ngoài lòng bàn tay.
Ý nghĩa của đường tình duyên: Đường tình duyên cho thấy những vấn đề của trái tim - tức đời sống tình cảm của chúng ta. Vì thế, đường này được cho là giúp ta biết các khía cạnh cảm xúc của tâm được bộc lộ thế nào trong suốt cuộc đời, chúng ta kìm nén xúc cảm trong lòng ra sao.
Xem chỉ tay đường tình duyên chính xác nhất
Đường tình duyên cho thấy đời sống tình cảm, các mối quan hệ và những tác động mà cảm xúc có thể gây ra cho thể chất.
Ví dụ:  Đường tình duyên xuất hiện nhiều vòng tròn nhỏ hay vạch chằng chịt thường thấy ở người hay bị căng thẳng, âu lo; họ dựa vào những sức mạnh và hiểu biết có được nhờ xúc cảm để đạt được những tham vọng của mình. Họ có thể không ngần ngại bộc lộ cảm xúc của mình, và dùng nó để được người khác ủng hộ. Đường tình duyên chằng chịt thường thấy ở các nghệ sĩsở hữu sức sáng tạo mãnh liệt như nhạc sĩ, nhà văn, hay các nhà khoa học có định hướng sâu sắc.
Vì liên quan đến cảm xúc, nên đường tình duyên cũng được cho là biểu thị những quan điểm lãng mạn, các mối quan hệ thân mật.
Lại lấy ví dụ đường tình duyên chằng chịt: Nó cho thấy thái độ thường xuyên tán tỉnh khi yêu, chủ nhân bàn tay thường là người dễ phải lòng người khác.
Xét ở góc độ thể chất, đường tình duyên cũng gián tiếp liên quan đến sức khỏe tim mạch, hay ám chỉ những tác động mà cảm xúc có thể gây ra cho cơ thể - chẳng hạn huyết áp. Ví dụ: Đường tình duyên chằng chịt thường liên quan đến bệnh cao huyết áp. Không chỉ thế, nó còn cho thấy chủ nhân thích những cảm giác mạnh.

Hướng dẫn xem chỉ tay đường tình duyên chính xác nhất

Đường tình duyên kéo dài từ mé ngoài lòng bàn tay đến dưới ngón trỏ cho thấy bạn hài lòng với tình yêu của mình. Nếu đường tình kết thúc dưới ngón giữa, bạn ích kỷ trong tình yêu. Đường tình kết thúc giữa ngón giữa và áp úp cho thấy bạn dễ phải lòng người khác.
Nếu đường tình duyên thẳng, ngắn, bạn không hứng thú lắm với yêu đương.
Đường tình duyên nằm gần các ngón tay biểu thị bạn yêu nồng nhiệt, đôi khi ghen tuông. Nếu đường tình chạy dọc theo toàn bộ ngón tay, bạn không mấy khi bộc lộ cảm xúc của mình.
Nếu đường tình duyên chạm đường sinh mệnh, bạn dễ bị tổn thương tình cảm. Đường tình cong, hướng về ngón trỏ cho thấy bạn không cảm thấy ngại việc bày tỏ yêu thương. Nếu đường tình duyên thẳng và song song đường học vấn, bạn kiểm soát cảm xúc của mình.
Đường tình lượn sóng cho thấy bạn có thể có nhiều người yêu, nhưng lại thiếu những mối quan hệ nghiêm túc. Nếu đường tình bị đứt một vài chỗ, ít nhất một lần bạn tổn thương vì tình. Nếu có nhiều đường ngắn cắt ngang đường tình, bạn khó mà chung thủy với nửa kia.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.