Các video 360 độ có thể xem lại với kính VR thực tế ảo đang bắt đầu trở thành xu hướng chủ đạo, nhờ vào các máy quay video 360 giá rẻ hơn trên thị trường hiện nay. Giờ đây, những người đam mê công nghệ thực tế ảo và các chuyên gia cũng đang học cách quay video 360 độ. Và khi công nghệ tiếp tục phát triển với tốc độ nhanh; Chi phí làm video sẽ giảm. Và nếu bạn là người mới chụp những video 360 độ, dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn bắt đầu.



1. Chọn một Camera tốt

Điều quan trọng là bạn sử dụng một Camera tốt để bạn có thể chụp các video chất lượng cao. Và bởi vì đây là một công nghệ đang phát triển, có rất nhiều lựa chọn đang sẵn có cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt, hãy tìm GoPro. Một camera video 360 Gopro thường cho phép lên đến sáu máy quay video được gắn trên đó.

2. Chuẩn bị đủ pin và thẻ nhớ SD

Khi quay video 360 độ, bạn cần có đủ pin và thẻ SD. Khi quay nó đòi hỏi rất nhiều điện năng và không gian lưu trữ, đặc biệt lưu ý khi bạn quay một video với thời lượng dài. Bạn nên mua thêm pin dự phòng để giữ cho máy quay của bạn được sạc trong khi quay. Bạn cũng nên mang thêm thẻ SD để đảm bảo rằng bạn có không gian lưu trữ đầy đủ.

3. Đảm bảo hiểu các thông số cài đặt trên camera 360

Bạn nên sử dụng chế độ thủ công, và tắt cân bằng trắng, ISO và nhiệt độ màu. Đọc hướng dẫn sữ dụng của loại camera bạn mua, và hiểu các chế độ cơ bản để sữ dụng và điều chỉnh phù hợp với cảnh quay. độ phân giải và khung hình trên giây.vv

Tìm hiểu thêm: 


4. Sử dụng unipod thay vì chân ba chân

Bạn cần một unipod để giữ cho thiết lập máy ảnh ổn định ở tất cả các lần, và đồng thời cho phép bạn di chuyển dễ dàng. Di chuyển bằng chân máy 3 chân có thể rất khó. Một lợi ích khác của việc sử dụng unipod là nó dễ dàng làm sạch sau khi quay video bởi vì nó chỉ có một chân, so với ba chân.

5. Giữ thiết bị ở cùng chiều cao như đường ngắm của bạn

Vị trí của máy ảnh có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của người xem lại khi dùng kính VR thực tế ảo. Nếu máy ảnh quá thấp, người xem sẽ cảm thấy như hai chân ngắn hơn. Nó sẽ giống như nhìn thế giới như một con chuột. Và nếu máy ảnh quá cao, người xem sẽ cảm thấy như họ là những người khổng lồ. Và nếu người xem đang xem video 360 với một tai nghe VR, hiệu quả sẽ được phóng đại lên rất nhiều. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải giữ mức máy ảnh với tầm nhìn của bạn.

6. Sử dụng ánh sáng tự nhiên khi điều kiện ánh sáng cho phép.

Khi quay video 360 độ, bạn nên cân nhắc sử dụng ánh sáng tự nhiên hoặc sử dụng một studio quay phim toàn cảnh.

7. Ẩn microphone của camera dùng microphone gắn ngoài là tốt.

Để ghi lại âm thanh, cách tốt nhất là ẩn microphone của máy quay. Bạn nên sử dụng micrô mini khi quay video. Nó sẽ âm thanh tự nhiên hơn cho các loại micro của máy. Hy vọng rằng trong tương lai, các camera có thể ghi âm thanh 360 độ tốt hơn.

Đây là những mẹo mà bạn cần lưu ý khi quay video 360 độ. Nó sẽ mất rất nhiều thời gian thực hành trước bạn có thể tạo các video chất lượng 360 độ chất lượng cao đáng để chia sẻ trên YouTube.ác video 360 độ có thể xem lại với kính VR thực tế ảo đang bắt đầu trở thành xu hướng chủ đạo, nhờ vào các máy quay video 360 giá rẻ hơn trên thị trường hiện nay. Giờ đây, những người đam mê VR thực tế ảo và các chuyên gia cũng đang học cách quay video 360 độ. Và khi công nghệ tiếp tục phát triển với tốc độ nhanh; Chi phí làm video sẽ giảm. Và nếu bạn là người mới chụp những video 360 độ, dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn bắt đầu.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.