Dự đoán ngày 15/3/2021 cho 12 con giáp: Tài lộc sa sút, tuổi Dần không nên đầu tư làm ăn, tham gia chứng khoán và chi tiêu quá tay. Ngược lại, Tỵ vượng phát, cơ hội đầu tư đến giúp rủng rỉnh tiền bạc.  

Theo dự đoán ngày 15/3/2021 cho 12 con giáp, tuổi Tý có một ngày gặt hái được nhiều thành công cũng như tiền bạc. Bạn được lợi từ những mối quan hệ với người lớn tuổi, kể cả trong việc làm quen với người khác giới. Ký được hợp đồng lớn, tuổi Tý đừng mải ham vui mà ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, tuổi Sửu như cá gặp nước khi kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, đưa sự nghiệp lên một tầm cao mới. Được vậy bạn cần nỗ lực hơn trong giao tiếp. Hôm nay không thích hợp để đầu tư, tuổi Sửu càng nên tránh xa những cách kiếm tiền bất chính, như cờ bạc đỏ đen. Con giáp có cơ hội gặp người tri kỷ hôm nay.

Tài lộc sa sút, tuổi Dần không nên đầu tư làm ăn, tham gia chứng khoán hoặc chi tiêu quá tay. Không nên bảo thủ trong công việc, lắng nghe người khác sẽ giúp bạn giải quyết nhiều việc. Việc tranh luận giúp bạn và người yêu bộc bạch tận đáy lòng, nhưng cũng thận trọng không làm tổn thương nhau.

Tuổi Mão hơi âm thầm khi làm việc vì thế ít được ghi nhận, hãy cởi mở hơn, bạn sẽ có cơ hội phát triển hợp tác. Có thêm tiền bạc, tuổi Mão đừng quá vung tay quá trán kẻo trắng tay nhanh chóng. Tình cảm của đối phương sẽ khiến bạn thấy ấm áp hơn.

Với tính cách quyết đoán và khả năng hành động, hôm nay thích hợp để tuổi Thìn phát huy tài năng. Những ý kiến con giáp này đưa ra có thể dễ dàng trở thành tâm điểm của vấn đề, từ đó kinh tế bật lên thấy rõ. Tuổi Thìn có cơ hội được giới thiệu người khác giới, ai đã có một nửa nên xác định rõ ràng mối quan hệ.

Tuổi Tỵ tràn đầy năng lượng, sự nghiệp suôn sẻ, tài vận vượng phát nên làm đâu trúng đó. Hôm nay cơ hội đầu tư đến giúp bạn rủng rỉnh tiền bạc. Tuy nhiên chuyện tình cảm cần xem xét lại, hãy dành thời gian bên nhau và trò chuyện.

Tuổi Ngọ công việc bộn bề nhưng cũng có cơ hội phát triển mới. Việc đầu tư kinh doanh dễ xảy ra tranh chấp với bạn bè, gia đình. Đừng vì không thoải mái mà chọc tức người yêu hoặc đối tác, hãy bình tĩnh và thận trọng hơn đề phòng hậu quả không thể khắc phục.

Tuổi Mùi có một ngày thành công trong công việc, bạn nhân mưa lời khen từ đồng nghiệp. Trong trường hợp người khác nhờ giúp đỡ mà không đủ khả năng làm, bạn cần học cách từ chối. Tuổi Mùi còn độc thân có cơ hội tìm một nửa trong các bữa tiệc, hãy chủ động hơn. Người đã có đối tượng cần bao dung hơn, tránh xảy ra cãi vã.

Tuổi Thân nhờ được quý nhân giúp đỡ nên phát triển từ công việc đến các mối quan hệ. Bạn có thể nhận được nguồn kinh tế từ nước ngoài, nhưng hãy bình tĩnh tính toán chi tiêu. Nếu có ý tưởng và kinh nghiệm, hãy chia sẻ, cho đi rồi bạn sẽ được nhận lại.

Tuổi Dậu nhiều áp lực, kế hoạch bị cản trở, dễ xảy ra cáu gắt. Đầu tư bốc đồng hoặc tiêu tiền bừa bãi khiến bạn trắng tay, cần thận trọng những vật dụng có giá trị để tránh tiền mất rước thị phi. Chuyện tình cảm có mâu thuẫn về tiền bạc, nhất là trong chi tiêu.

Tuổi Tuất sẽ chịu nhiều áp lực, những điều không mong muốn, hãy chăm chỉ làm việc và coi đó là trọng tâm trong ngày hôm nay. Nhờ vậy bạn sẽ có thêm thu nhập, nhưng hạn chế các khoản chi không đáng. Tình cảm thuận lợi, tuổi Tuất cần thận trọng có người khác để tránh ghen tuông.

Tuổi Hợi dễ rơi vào chán nản, hãy cố gắng làm tốt công việc từng bước một và dồn cảm hứng vào việc kiếm tiền, nhớ chọn cách ít rủi ro nhất và đừng nóng vội. Tuổi Hợi còn độc thân hãy tham gia các hoạt động để tìm kiếm một nửa, ai đã có người yêu hãy quên đi những mâu thuẫn nhỏ, mọi chuyện sẽ lại ngọt ngào. 

(*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, trắc nghiệm vui).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.