Dự đoán ngày mới 19/04/2018 cho 12 con giáp: người tuổi Mùi, tuổi Dậu, tuổi Hợi công việc thuận lợi. Người tuổi Ngọ cần cẩn thận, đề phòng bị lừa gạt về tiền bạc.




Theo dự đoán ngày mới 19/04/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý không nên quá bảo thủ, nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: tài vận tốt, có khả năng được tăng lương. Tình cảm: nên hâm nóng tình cảm. 

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu nên sắp xếp lại công việc. Tài vận: nên tận dụng cơ hội để đầu tư kiếm lời. Tình cảm: cơ bản ổn định.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này bỏ ra nhiều công sức nhưng kết quả thu lại không như ý muốn. Tài vận: phải chi tiêu nhiều khoản. Tình cảm: nên biết nghĩ cho nửa kia, cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. 

Tuổi Mão: Công việc: ngày không thích hợp vào việc đầu tư bất động sản. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: người đã kết hôn nên cẩn trọng trong các mối quan hệ khác giới.

Tuổi Thìn: Công việc: nên ghi chép lại mọi kế hoạch công việc. Tài vận: nên tận dụng cơ hội để kiếm tiền. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại. 

Tuổi Tỵ: Công việc: không nên can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác. Tài vận: có tin xấu lẫn tin tốt về tiền bạc. Tình cảm: xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.

Tuổi Ngọ: Công việc: nên tập trung vào việc của bản thân. Tài vận: cẩn thận tránh để lừa gạt về tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm không suôn sẻ. 


Tuổi Mùi: Công việc: biểu hiện làm việc xuất sắc khiến người khác ngưỡng mộ. Tài vận: nên biết tận dụng những kiến thức đã học để kiếm tiền. Tình cảm: người độc thân nên chủ động hơn nữa trong việc tìm kiếm cơ hội.

Tuổi Thân: Công việc: ngày thích hợp cho việc hợp tác, đàm phán kinh doanh. Tài vận: dù có tăng thêm thu nhập nhưng vẫn phải quản lý tốt tài chính. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân. 

Tuổi Dậu: Công việc: thái độ làm việc nghiêm túc nên được cấp trên đánh giá cao. Tài vận: có cơ hôi tăng lương. Tình cảm; vận đào hoa sáng.

Tuổi Tuất: Công việc: nên sắp xếp lại công việc. Tài vận: nên học hỏi thêm kiến thức về quản lý tài chính. Tình cảm: nên dành những hành động lãng mạn cho nửa kia.

Tuổi Hợi: Công việc: dù công việc thuận lợi nhưng cũng không nên nói quá nhiều. Tài vận: phải chi tiêu thêm nhiều khoản. Tình cảm: không có gì biến động. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.