Dự đoán ngày mới 17/04/2018 cho 12 con giáp: người tuổi Tý, tuổi Dần, tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Người tuổi Sửu có cơ hội thăng tiến trong công việc. 

Theo dự đoán ngày mới 17/04/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý không thuận lợi, cần tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: tình hình tài chính bình thường, tránh thị phi về tiền bạc. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi. 




Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu có khả năng thăng tiến trong công việc. Tài vận: có cơ hội tăng lương. Tình cảm: vận đào hoa sáng.

Tuổi Dần: Công việc: không nên quá quan tâm đến chuyện của người khác, đế tránh tạo ấn tượng xấu đối với cấp trên. Tài vận: ngày có tin vui lẫn tin xấu về tài chính. Tình cảm: xảy ra tranh cãi giữa vợ chồng. 

Tuổi Mão: Công việc: nên tập trung vào công việc chính của mình. Tài vận: con giáp này nên cẩn thận tránh bị lừa về tiền bạc. Tình cảm: cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh xảy ra mâu thuẫn. 

Tuổi Thìn: Công việc: nên tự mình giải quyết công việc. Tài vận: phải chi tiêu nhiều. Tình cảm: nên thông cảm và thấu hiểu cho nửa kia. 

Tuổi Tỵ: Công việc: chăm chỉ làm việc nên được cấp trên đánh giá cao. Tài vận: tài chính tốt, nên biết nắm bắt cơ hội đầu tư kiếm lời. Tình cảm: cơ bản ổn định.

Tuổi Ngọ: Công việc: xảy ra tranh cãi, bất đồng ý kiến trong công việc. Tài vận: hao tài tốn của. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn.



Tuổi Mùi: Công việc: được cấp trên đánh giá cao vì năng lực làm việc tốt. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: nên dành một bữa tối lãng mạn cho nửa kia. 

Tuổi Thân: Công việc: nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: có khả năng tăng lương. Tình cảm: nên hâm nóng tình cảm. 

Tuổi Dậu: Công việc: làm một thu hai. Tài vận: phải chi tiêu nhiều. Tình cảm: vận đào hoa sáng, có cơ hội gặp được ý trung nhân. 

Tuổi Tuất: Vận thế chung: ngày thích hợp cho việc đàm phán hợp tác làm ăn. Tài vận: thu nhập tăng nhưng vẫn cần điều chỉnh lại việc quản lý tài chính. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ.

Tuổi Hợi: Công việc: không nên đầu tư vào bất động sản. Tài vận: có thể bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: có cơ hội gặp được người trong mộng. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo,cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.