Dự đoán ngày mới 01/03/2018 cho 12 con giáp: Tuổi Thìn nên đề cao cảnh giác bởi tiểu nhân luôn tìm cách ra tay hãm hại, mọi việc nên căn nhắc kỹ trước khi quyết định, cố gắng tránh va chạm với người khác gây bất lợi cho bản thân. 

(Cập nhật thông tin về 12 con giáp tại đây)

Theo dự đoán ngày mới 01/03/2018 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), nhờ tập trung và chủ động nên công việc của tuổi Tý tương đối thuận lợi, mọi việc đều có kết quả như ý. Tài vận: Mọi việc thuận lợi nên mang đến cho bạn nguồn thu nhập tương đối tốt. Tình cảm: Tiến triển tốt đẹp, có lợi cho các bạn đơn thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, tuổi Sửu cần thận trọng trong mọi quyết định, muốn làm việc tốt ngoài thực lực cần phải có kỹ năng xử lý công việc mà điều này bạn cần phải trau dồi thêm. Tài vận: Tương đối bình ổn. Tình cảm: Cố gắng giải quyết những hiểu nhầm, khúc mắc giữa hai người, đừng để mọi việc lâu ngày trở thành mâu thuẫn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Nhờ khả năng tập trung cao, chủ động, tích cực trong công việc nên mọi việc đều suôn sẻ, và có được hiệu quả cao. Tài vận: Những lúc rảnh dỗi nên đọc thêm các kiến thức về tài chính sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc. Tình cảm: Có cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm với đối phương, cố gắng chủ động hơn nữa để rút ngắn khoảng cách. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Mão: Công việc: Áp lực tương đối lớn khi con giáp này phải vừa đối mặt với khó khăn vừa phải đối mặt với thị phi, cố gắng bình tĩnh để tìm cách giải quyết. Tài vận: Không tốt, chú ý giữ tiền tài cẩn thận. Tình cảm: Dễ có mâu thuẫn khó giải quyết khiến hai người cãi vã, những bạn đơn thân vẫn chưa có cơ hội để cải thiện hiện trạng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Thìn: Công việc: Con giáp này nên đề cao cảnh giác bởi tiểu nhân luôn tìm cách ra tay, mọi việc cần căn nhắc thật kỹ trước khi quyết định, cố gắng hạn chế không va chạm với người khác, không cả tin để bị lừa. Tài vận: Cố gắng tiết kiệm chi tiêu để không phải đối mặt với vay nợ. Tình cảm: Nhường nhìn không phải là thua thiệt, cố gắng hạn chế cãi cọ để tránh làm tổn thương lẫn nhau. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Tỵ: Công việc: Nên phân công công việc khoa học, chú trọng phát huy tinh thần đoàn kết mọi việc sẽ thuận lợi và có hiệu quả cao. Tài vận: Không nên mang theo nhiều tiền bạc và tài sản có giá trị khi đi ra ngoài. Tình cảm: Có gắng lắng nghe, cố gắng bình tĩnh tìm hiểu, đừng vội nóng nảy kết tội đối phương chỉ vì lời đồn thổi vô căn cứ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.




Tuổi Ngọ: Công việc: Cần chú ý học hỏi thêm để nâng cao khả năng làm việc của mình. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài, không nên cưỡng cầu. Tình cảm: Cố gắng dành nhiều thời gian cho đối phương hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Mùi: Công việc: Không có lợi cho các quyết định thương mại, cần chú ý xây dựng các mối quan hệ. Tài vận: Cố gắng tránh va chạm với người khác không sẽ thiệt hại về kinh tế. Tình cảm: Chỉ vì đối phương làm việc khiến bạn không thấy hài lòng mà nổi nóng vô cớ, thậm chí có những lời nói mang tính mạt sát làm tổn thương nghiêm trọng đến đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Nhờ sự thông minh và khả năng làm việc tốt mà mọi khó khăn đều được bạn giải quyết ổn thỏa, công việc trôi chảy thuận lợi. Tài vận: Rất vượng, có cơ hội đón thần Tài đến nhà. Tình cảm: Có cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu: Công việc: Mọi việc thuận lợi, suôn sẻ, có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp hơn khi được cấp trên tin tưởng, trọng dụng và tạo điều kiện đảm nhiệm công việc quan trọng. Tài vận: Có cơ hội cầu tài, gia tăng thu nhập, tuy nhiên không nên tham lam. Tình cảm: Vận đào hoa rất vượng, có lợi cho các bạn đơn thân thay đổi hiện trạng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tuất: Công việc: Cẩn trọng để tránh rơi vào cạm bẫy của đối thủ, mọi việc cần bình tĩnh mới có hướng giải quyết đúng đắn nhất. Tài vận: Dễ có nguy cơ phá tài, cần thận trọng. Tình cảm: Cần dành nhiều thời gian hơn cho đối phương nếu không tình cảm của hai người khó có thể bền vững và tiến triển được. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Tương đối thuận lợi, cố gắng san sẻ việc cho mọi người, đừng quá ôm đồm để bản thân cũng được nghỉ ngơi và phát huy được sức mạnh và tinh thần làm việc tập thể. Tài vận: Có cơ hội cầu tài tốt, đừng bỏ lỡ. Tình cảm: Tiến triển thuận lợi, một ngày tràn ngập niềm vui, hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.