Tử vi tháng 3/l2018  cho 12 con giáp: Tuổi Tý được dự đoán sẽ có tháng vô cùng may mắn cả về công việc lẫn chuyện tình cảm. Trong khi đó, người tuổi Tuất sẽ gặp một số khó khăn trong công việc, có thể bị mất của...

Theo dự đoán tháng 3/2018 cho 12 con giáp, tuổi Tý sẽ có một tháng tốt lành, gặp nhiều may mắn, đặc biệt được quý nhân phù trợ. Công việc của bạn khá suôn sẻ và có cơ hội kiếm được bộn tiền. Về mặt tình cảm, bạn có thể gặp một số "sóng gió" trong quan hệ gia đình. Hãy dành nhiều thời gian ở bên những người mà bạn yêu thương.



Tuổi Sửu trong tháng 3 được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn, trắc trở trong công việc. Bạn hãy cẩn thận với những kẻ tiểu nhân, tránh gây hiềm khích với bạn bè, đồng nghiệp. Bạn nên tránh đổ tiền đầu tư trong tháng 3. Nếu kinh doanh, hãy chọn đối tác và lên kế hoạch cẩn thận.

Người tuổi Dần sẽ có những thay đổi lớn trong công việc vào tháng 3. Với tinh thần làm việc chăm chỉ, nhiệt tình, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của mọi người. Tài vận của bạn khá sáng sủa.

Trong tháng 3, tuổi Mão được dự đoán có đường tình cảm thuận lợi và có khoảng thời gian hạnh phúc bên những người thân yêu. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến chuyện tiêu xài. Bạn không tránh tiêu xài hoang phí và biết sử dụng tiền bạc một cách thông minh như đầu tư sinh lời.

Tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp vào tháng 3. Bạn sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương nhờ những thành tích đạt được. Vận may còn tìm đến bạn khi có khả năng trúng thưởng, trúng xổ số hoặc chiến thắng khi tham gia các trò chơi.

Tuổi Tị được sự đoán có công việc ổn định, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực làm việc. Bạn có thể bắt đầu thực hiện những dự án mới đã ấp ủ bấy lâu nay, hứa hẹn thành công. Chuyện tình cảm của bạn có thể gặp một số "sóng gió" nhưng sẽ nhanh chóng được giải quyết.



Tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và tạo dựng mối quan hệ mới trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận, tránh bị tiểu nhân hãm hại. Chuyện tình cảm của bạn có lúc sẽ không được như ý. Hãy dành thời gian ở bên người yêu thương để hai bên thấu hiểu nhau hơn.

Tài vận của người tuổi Mùi có nhiều khởi sắc khi tình hình tài chính ổn định và có nhiều cơ hội kiếm thêm từ những khoản đầu tư trước đó. Công việc của bạn khá thuận lợi và không gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Thân sẽ có những đột phá trong công việc khi có nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh hay tự đứng ra lập nghiệp. Bạn hãy chú tâm vào công việc, tránh lơ là có thể gây ra một số sai sót không ngờ tới. Chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa. Những người độc thân sẽ gặp được một nửa của mình trong khi những người lập gia đình thì tình cảm càng nồng thắm.

Công việc của người tuổi Dậu được dự đoán sẽ "xuôi chèo mát mái" và có nhiều cơ hội bộc lộ tài năng. Về mặt tình cảm, bạn sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp khi củng cố, gắn kết yêu thương với mọi người xung quanh

Tuổi Tuất có thể gặp một số trở ngại, khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, bạn hãy bình tĩnh và tập trung vào công việc sẽ tìm ra hướng giải quyết thích hợp. Bạn không nên đầu tư, cảnh giác không bị tiểu nhân hãm hại.

Tài vận của tuổi Hợi không được tốt. Đôi lúc bạn tiêu xài hơi quá tay. Do vậy, cần chú ý chuyện chi tiêu, tránh rơi vào tình trạng "cháy túi" khi chưa hết tháng. Công việc của bạn không có nhiều biến động. Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.