Hãy cùng khám phá xem đó là những cung nào và tại sao họ lại đứng top 3 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới nhé.

Dựa vào danh sách 100 người giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố và sau khi phân tích ngày sinh của 88 tỉ phú (12 người còn lại không có dữ liệu cụ thể về ngày sinh), người ta đã thống kê được bảng xếp hạng những cung hoàng đạo vốn sinh ra nhiều tỉ phú nhất. Hãy cùng khám phá xem đó là những cung nào và tại sao họ lại đứng top 3 cung hoàng đạo giàu nhất thế giới nhé.

Top 3: Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung hoàng đạo này luôn được xem trọng với một bộ óc đi trước thời đại. Điều đó lý giải tại sao các doanh nhân Bảo Bình phần lớn tham gia vào lĩnh vực công nghệ, phần mềm và đầu tư tài chính. Không chịu sự gò ép của bất cứ ai và cái đầu luôn đầy ắp ý tưởng bùng nổ, họ luôn sẵn sàng “tung bom” và là những người dẫn đầu thị trường.

Họ không chịu được sự gò bó của bất kì ai, xu hướng của họ muốn làm việc tự do và làm những điều mình thích. Bảo Bình say mê tìm tòi những cái mới, lạ và độc đáo, họ cũng là những người nổi tiếng với sự bất ngờ và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Có một điều luôn giúp Bảo Bình thành công, đó là không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có, họ luôn đòi hỏi mọi thứ ở mức độ cao hơn.

Bảo Bình chuyển động liên tục, thay đổi mọi thứ liên tục cho tới khi nó đạt hiệu quả tốt nhất. Vì thế mà có hàng loạt những ví dụ điển hình đại diện cho Bảo bình như Paul Allen – đồng sáng lập Microsoft hay Lee Kun Hee – cha đẻ của Samsung.

Top 2 :Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Á quân cho cung hoàng đạo giàu nhất chính là Kim Ngưu. Kim Ngưu là người coi trọng tiền bạc nhất trong 12 chòm sao. Họ nhạy cảm với tiền, luôn cẩn thận và rất chắc chắn. Kim Ngưu luôn quyết đoán trong từng chiến lược, vững vàng trước mọi khó khăn. Hơn nữa, họ lại biết cách tiết kiệm để đảm bảo nguồn tài chính luôn ổn định.

Với bản tính không sợ rủi ro và bản lĩnh, họ sẽ nghiên cứu những công việc có thể kiếm được tiền, việc chi tiêu hay sử dụng tiền ra sao Kim Ngưu đều đã tính toán từ trước. Bản tính thích kiếm tiền hơn chi tiêu giúp Kim Ngưu trở thành tỷ phú.

Nhắc đến Kim Ngưu, người ta hãy dùng 2 từ “vật chất”. Là cung hoàng đạo nổi tiếng “yêu tiền”, Kim Ngưu có quá nhiều lý do để trở nên giàu có: cực kỳ ý thức về tiền bạc, vật chất; nhạy bén và có trực giác bẩm sinh trước những cơ hội kinh doanh; sự ổn định, chai lỳ trong từng chiến lược xâm chiếm thị trường; vững vàng trước mọi đối thủ; khả năng tích lũy tài sản đã đi vào huyền thoại – không còn nghi ngờ gì về vị trí xứng đáng của Kim Ngưu trong bảng xếp hạng “nhà giàu” này.



Đại diện tuyệt vời nhất cho á quân của bảng xếp hạng cung hoàng đạo giàu nhất thế giới này là ông chủ Facebook Mark Zuckerberg. Một bản tính chuẩn Kim Ngưu của Mark được thể hiện rõ ràng qua việc kết hôn từ rất sớm và vẫn ở căn hộ thuê vì quen thuộc và tiết kiệm tiền thay vì những biệt thự xa hoa như nhiều tỷ phú khác. Tổng tài sản của anh lên tới hơn 44,6 tỷ USD.

Top 1: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thật tuyệt vời khi Cung Bạch Dương đã dành trọn ngôi vị quán quân – Cung hoàng đạo giàu nhất trong 12 chòm sao! Bạn biết không theo khảo sát cho thấy: Rất nhiều Bạch Dương từ tay trắng gây dựng sự nghiệp, chính vì sự liều lĩnh, dám đầu tư và thích chọn hướng đi “không giống ai”.

Họ có cái nhìn nhanh nhạy và sắc bén. Họ năng động, cá tính nên có nhiều mối quan hệ xã giao, được nhiều người nể trọng. Vì vậy, Bạch Dương nằm trong nhóm giàu có nhất, dễ thành công nhất và sản sinh ra nhiều tỷ phú trên thế giới nhất.

Bạch Dương ghét nhất là chịu thua. Để làm giàu cần sự quyết đoán và hành động liều lĩnh – những tố chất có thừa ở một nhà lãnh đạo Bạch Dương.

Và có một thực tế thú vị rằng, các tỷ phú cung Bạch Dương phần lớn là những người tự lập nghiệp chứ không phải do thừa kế, và hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực công nghệ, phần mềm và dịch vụ vận chuyển, tương ứng với tính cách nhanh nhạy, sáng tạo và ưa dịch chuyển điển hình của cung Hoàng đạo này.

Tiêu biểu trong số các tỷ phú cung Bạch Dương là Amancio Ortega – xếp vị trí thứ 4 trong top 100 người giàu nhất thế giới. Ông là chủ tịch của tập đoàn Inditex, công ty mẹ của thương hiệu thời trang và phụ kiện giá rẻ Zara, và cũng nổi tiếng là một tỷ phú đi lên từ hai bàn tay trắng.

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.