Dự đoán ngày mới 24/02/2018 cho 12 con giáp Công việc của tuổi Tý không được thuận lợi cần phải cố gắng chủ động và tích cực hơn nữa mới mong có được kết quả như ý.

Theo dự đoán ngày mới 24/02/2018 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý bình thường, cần phải cố gắng chủ động và tích cực hơn nữa mới mong có được kết quả như ý. Tài vận: Người làm ăn buôn bán khong nên đầu tư lớn vì dễ gặp bất lợi. Tình cảm: Cần phải có một người chủ động chuyện tình cảm mới tiến triển được. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu bước vào giai đoạn bất ổn, tuy có cơ hội xuất hiện nhưng rất mạo hiểm, cần phải thận trọng. Tài vận: Những lúc rảnh rỗi nên đọc thêm các kiến thức về tài chính sẽ trợ giúp hơn cho công việc của bạn. Tình cảm: Cần phải có thái độ nhất quán trong chuyện tình cảm, nếu không tiền hậu bất nhất dễ khiến hai bên cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dần: Công việc: Tiến triển thuận lợi, có nhiều tin vui và cơ hội tốt đến với bạn. Tài vận: Có nhiều cơ hội cầu tài tốt đến với bạn, cố gắng tận dụng. Tình cảm: Cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và tâm tư của đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Mão: Công việc: Mối quan hệ xã giao vượng phát nên có cơ hội kết giao được với nhiều bạn bè mới, mang lại nhiều cơ hội mới trong công việc. Tài vận: Có cơ hội cầu tài tốt. Tình cảm: Có thể gặp được người trong mộng, hai người nói chuyện tâm đầu ý hợp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Thìn: Công việc: Cần phải chủ động hơn nữa thì sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tốt đến với bạn. Tài vận: Có cơ hội có được nguồn thu nhập thêm như ý. Tình cảm: Ngọt ngào, thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Tỵ: Công việc: Tương đối bận rộn, cần phải cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để vừa được nghỉ ngơi vừa có thể giải quyết được công việc. Tài vận: Không ổn định, cần thận trọng trong các giao dịch về tiền bạc. Tình cảm: Hai bên khó tin tưởng lẫn nhâu nên thường xuyên có cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.


Tuổi Ngọ: Công việc: Sự ổn định của công việc giúp bạn có được sự ổn định trong thu nhập. Tài vận: Đầu tư nhỏ nhưng an toàn chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn lúc này. Tình cảm: Cố gắng dĩ hòa vi quý, tránh cãi vã làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Mùi: Công việc: Nhờ sự nhạy bén, linh hoạt của mình mà con giáp này có thêm nhiều cơ hội tốt trong công việc. Tài vận: Có cơ hội cầu tài đến đừng do dự mà bỏ lỡ. Tình cảm: Những bạn đơn thân sẽ có cơ hội tốt để kết giao với những người bạn khác giới mới có tiêu chuẩn phù hợp với mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Thân: Công việc: Tuy bận rộn, vất vả nhưng thành quả khó được như mong muốn. Tài vận: Tài khí không thuận, cần phải thận trọng. Tình cảm: Dễ có rạn nứt, cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Cần chuẩn bị tâm thế, bình tĩnh lạc quan đối mặt với khó khăn, vận thế đang kém không nên cưỡng cầu. Tài vận: Cẩn thận với các giao dịch tiền bạc. Tình cảm: Chú ý cẩn thận tránh đào hoa xấu đeo bám. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Tuất: Công việc: Vận quý nhân rất vượng, có cơ hội tốt đến với bạn. Tài vận: Cầu tài đắc tài. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội tốt gặp được người trong mộng, cần chủ động hơn nữa để duy trì mối quan hệ này. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Cần điều chỉnh tâm thế, lạc quan đối mặt với khó khăn. Tài vận: Một ngày nhiều biến động về tài chính. Tình cảm: Tiến triển thuận lợi. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.