Dự đoán ngày mới 27/02/2018 cho 12 con giáp: Công việc của tuổi Tý có nhiều bất ổn, khó khăn dồn dập đến khiến bạn khó có thể xoay sở được.

Theo dự đoán ngày mới 27/02/2018 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý có nhiều bất ổn, khó khăn dồn dập đến khiến bạn khó có thể xoay sở được. Tài vận: Cẩn thận đừng cả tin mà bị lừa. Tình cảm: Khó tìm được sự dung hòa, hai người thường xuyên cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, tuổi Sửu cần cố gắng tập trung hoàn thành tốt công việc hôm nay, đừng để dồn việc sẽ khiến độ công việc bị ảnh hưởng. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài, không nên cưỡng cầu. Tình cảm: Sau khi ta n ca, hai người có thể dành thời gian bên nhau để hiểu nhau hơn, gắn kết hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dần: Công việc: Con giáp này sẽ phải đối mặt với khó khăn tương đối lớn trong công việc, cần phải chủ động, để có được hướng giải quyết tốt nhất. Tài vận: Không tốt, chi tiêu quá nhiều. Tình cảm: Dễ có xô xát, thậm chí rạn nứt, cố gắng kiên nhẫn để tìm cách tháo gỡ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Mão: Công việc: Có nhiều biến động và khó khăn, cố gắng tránh va chạm với người khác gây thêm bất lợi cho công việc. Tài vận: Đầu tư gặp bất lợi, tốt nhất nên chờ đợi cơ hội khác. Tình cảm: Vận thế đương tối kém, khó có được kết quả như mong đợi. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Cần phải có chính kiến riêng trong công việc, có như thế mới phát triển. Tài vận: Cẩn thận trong mọi giao dịch về tiền bạc. Tình cảm: Đừng tiết kiệm lời động viên, lời khen dành cho đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen, màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ: Công việc: Khó khăn tương đối lớn, quý nhân không có phải dựa vào sức mình, vì thế cần phải bình tĩnh, chủ động mới mong tìm được hướng giải quyết. Tài vận: Dễ có nguy cơ phá tài. Tình cảm: Công việc không thuận ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng khiến chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng theo. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Ngọ: Công việc: Khó có được kết quả như kỳ vọng. Tài vận: Bình thường, cơ hội cầu tài không có. Tình cảm: Để tình cảm tiến triển cần phải có người chủ động. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.


Tuổi Mùi: Công việc: Đừng vội vàng trong mọi quyết định để tránh sai lầm, đừng va chạm với người khác tránh chiêu phải thị phi. Tài vận: Tương đối kém, tiền bạc chi tiêu nhiều. Tình cảm: Cùng với người mình yêu bàn tính xây dựng các kế hoạch chung trong tương lai cũng là cách tốt để gắn kết tình cảm hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Thân: Công việc: Nếu không đầu tư tâm sức và thời gian cho công việc thì khó có được kết quả như mong muốn. Tài vận: Cất giữ tiền bạc cẩn thận. Tình cảm: Cùng với người mình yêu chia sẻ cả những khó khăn, áp lực của cuộc sống cũng là cách tận hưởng hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Cần phải khiêm tốn học hỏi. Tài vận: Có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường tốt, có lợi cho phán đoán trong đầu tư. Tình cảm: Một ngày vui vẻ, hạnh phúc đang chờ đón bạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Cố gắng duy trì trạng thái bình ổn. Tài vận: Tuy không được như mong muốn nhưng cũng không có gì phải thất vọng. Tình cảm: Cần có thêm dũng khí để bày tỏ tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Mọi việc thuận lợi, có cơ hội để phát huy sở trường của mình. Tài vận: Cầu tài đắc tài, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.