8 hướng trong phong thủy nhà ở đối ứng với 8 quẻ trong dịch lý, chỉ cần có đủ 8 hướng thì gia chủ sẽ bình yên, mạnh khỏe. Vì thế, trong năm 2018 nếu có cơ hội mua nhà, xây nhà hay để ý tránh những thiết kế trong nhà có nhiều ngóc ngách.

Kết cấu và hình dạng nhà kỳ dị

Theo đại cấm kỵ phong thủy nhà ở năm 2018, trong dịch lý học, hình vuông và hình chữ nhật chủ tĩnh, hình tròn và những hình dạng khác chủ động. Trong phong thủy nhà ở thích hợp tĩnh không ưa động. Cho nên, hình dạng và thiết kế cần phải vuông vắn mới phù hợp với phong thủy nhà ở.


 Ảnh minh họa.

Cửa đối với cửa

Trong phong thủy "lưỡng môn tương đối, tất hữu nhất thu thoái" tức nếu hai cửa đối với nhau chắc chắn sẽ có một cái bị đẩy lùi. Do mỗi cửa đều là nơi nạp khí cho nên trong nhà tốt nhất không nên bố trí các cửa đối với nhau sẽ làm ảnh hưởng đến việc nạp khí cũng nhưng sinh ra sát khí trong phong thủy, gây bất lợi cho từ trường phong thủy, khiến gia đạo bất ổn, vận thế không thuận.

Xung quanh sát khí nặng

Một căn nhà có phong thủy tốt tức là phải nằm trong một khu vực có môi trường và từ trường phong thủy ổn định. Nếu gần quanh nhà bạn có nghĩa trang, nhà xác, bệnh viên, bãi rác, trạm biến thế, nhà máy.... thì đều bị dính sát khí tương đối nặng.

Ánh sáng không đủ

Ánh mặt trời chính là năng lượng và nguồn sống của vạn vật, vì thế ánh sáng tự nhiên trong nhà vô cùng quan trọng. Ở các thành phố lớn, việc đảm bảo ánh sáng tự nhiên tương đối khó, vì thế cần phải chú trọng đến vấn đề trang trí màu sắc bắt sáng, dùng đèn điện hỗ trợ để ánh sáng trong nhà luôn đủ, dương khí luôn tràn ngập mới có tác dụng vượng gia vận, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ vận thế cho gia chủ.

Tường trong suốt

Trong các kiến trúc hiện đại việc sử dụng kính thay cho tường ngăn là điều thường thấy. Việc sử dụng kính trong xây dựng sẽ giúp bạn đạt được mục đích thẩm mỹ, tuy nhiên lại khiến bạn phạm phải lỗi "Tả" (tức cuồn cuộn chảy) trong phong thủy. Ngoài làm mất đi tính riêng tư mà còn ảnh hưởng đến tâm thần của gia chủ, hơn nữa lại khó có thể tụ tài.

Nhiều ngóc ngách trong phòng

8 hướng trong phong thủy nhà ở đối ứng với 8 quẻ trong dịch lý, chỉ cần có đủ 8 hướng thì gia chủ sẽ bình yên, mạnh khỏe. Vì thế, trong năm 2018 nếu có cơ hội mua nhà, xây nhà hay để ý tránh những thiết kế trong nhà có nhiều ngóc ngách, tức sẽ bị khuyết một hướng nào đó, điều này sẽ không có lợi cho vận thế của gia chủ.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.