Facebook đang lên kế hoạch nâng cấp News Feed của mình, bằng việc hỗ trợ việc hiển thị các hình ảnh 3D và công nghệ thực tế ảo VR, AR. 

Đây có thể là một sự thay đổi lớn, giúp các nhà sản xuất, những người bán hàng online có một cách đặc biệt để trưng bày sản phẩm của mình ngay trên Facebook.




Hiện tại, Facebook đã tiến hành thử nghiệm với một số hình ảnh 3D có định dạng glTF 2.0. Những hình ảnh 3D cho phép người xem có thể xoay 360 độ xung quanh vật thể. Sau khi hoàn thiện, người sử dụng có thể chia sẻ trực tiếp những hình ảnh được quét từ camera 3D của smartphone lên Facebook, một cách rất đơn giản.

Đọc thêm: 



Một số thương hiệu nổi tiếng như LEGO, Jurassic World, Clash of Clans và Wayfair đang tiến hành thử nghiệm việc đăng tải những hình ảnh 3D đầu tiên trên News Feed của mình.

Hãng điện thoại Sony cũng rất hào hứng khi cho biết người dùng có thể sử dụng công nghệ quét hình ảnh 3D trên Xperia XZ1 và sau đó chia sẻ trực tiếp chúng lên Facebook.

Các ứng dụng của công nghệ mới này là rất lớn, phiên bản mạng xã hội thực tế ảo Facebook Spaces hứa hẹn sẽ có thể nhìn thấy cả những bài viết và hình ảnh 3D trong thế giới ảo. Trong tương lai không xa, Facebook có thể ứng dụng để chúng ta tạo ra avatar 3D hoặc ảnh cover 3D.

Giám đốc sáng tạo của Facebook, ông Ocean Quigley cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng tích hợp 3D trở thành một phần của hệ sinh thái Facebook. Giai đoạn tiếp theo sẽ là biến những hình ảnh 3D đó trở thành thực tế tăng cường AR. Chúng tôi cũng sẽ sớm cung cấp cho người dùng những công cụ để chỉnh sửa hình ảnh 3D. Đây là những bước đi đầu tiên để giúp Facebook tiếp cận với thế giới 3D, AR và VR”.


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.