Dự đoán tình duyên cho 12 con giáp: Sang năm mới, tháng mới, chỉ số tình cảm của 12 con giáp cũng có nhiều đổi thay. Trong khi tuổi Sửu và Tỵ tình cảm mặn nồng, thắm thiết thì tuổi Thân phải đối mặt với nhiều khó khăn.


Dự đoán tình duyên cho 12 con giáp tháng 02/2018: Theo quan điểm của tác giả Trịnh Vỹ Kiến đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc) trong tháng 02/2018 chỉ số tình cảm của tuổi Tý là 89 điểm. Tuổi Tý phải cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Dậu, tuổi Mão. Ngày kỵ trong tháng: ngày 07,19. Lưu ý: Cẩn thận với kẻ tiểu nhân.

Dự đoán tình duyên tháng 02/2018 cho tuổi Sửu: Chỉ số tình cảm: 92 điểm. Cẩn thận trọng khi kết hợp với tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thìn, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 08, 20. Lưu ý: Đừng vội đắc ý kẻo đánh mất tri kỷ.

Dự đoán tình duyên tháng 02/2018 cho tuổi Dần: Chỉ số tình cảm: 90 điểm. Cẩn thận trọng khi kết hợp với tuổi Thân, tuổi Tỵ, tuổi Mùi. Ngày kỵ trong tháng: ngày 09, 21. Lưu ý: Duy trì được sự ổn định mới là thắng lợi.

Tuổi Mão: Chỉ số tình cảm: 88 điểm. Cẩn thận trọng khi kết hợp với tuổi Tý, tuổi Dậu, tuổi Thìn, tuổi Sửu. Ngày kỵ trong tháng: ngày 10,22. Lưu ý: Biết người biết ta mới có thể giành thắng lợi.

Tuổi Thìn: Chỉ số tình cảm: 79. Cẩn thận khi kết hợp với tuổi Mão, tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 11, 23. Lưu ý: Cần phải đề phòng với tiểu nhân bên cạnh mình.

Tuổi Tỵ: Chỉ số tình cảm: 93. Cẩn thận khi kết hợp với tuổi Thân, tuổi Hợi, tuổi Dần. Ngày kỵ trong tháng: ngày 12, 24. Lưu ý: Đừng vội đắc ý, chớ nên kiêu ngạo.


Tuổi Ngọ: Chỉ số tình cảm: 87. Cẩn thận khi kết hợp với tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Mão, tuổi Ngọ. Ngày kỵ trong tháng: ngày 01, 13, 25. Lưu ý: Mọi việc phải suy nghĩ thật kỹ mới được quyết định.

Tuổi Mùi: Chỉ số tình cảm: 81. Cẩn thận khi kết hợp với tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 02, 14, 26. Lưu ý: Cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thân: Chỉ số tình cảm: 68. Cẩn thận khi kết hợp với tuổi Hợi, tuổi Tỵ, tuổi Dần. Ngày kỵ trong tháng: ngày 03, 15, 27. Lưu ý: Cần tùy cơ ứng biến cho phù hợp với tình hình thực tế.

Tuổi Dậu: Chỉ số tình cảm: 85. Cẩn thận khi kết hợp với tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Dậu, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 04, 16, 28. Lưu ý: Cả tháng đỏ bạc đỏ tình, cảm xúc thăng hoa, tuy nhiên cần tiết chế cho phù hợp.

Tuổi Tuất: Chỉ số tình cảm: 89. Cẩn thận khi kết hợp với tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Mùi, tuổi Dậu. Ngày kỵ trong tháng: ngày 05, 17. Lưu ý: Phải biết tùy cơ ứng biến mới là thượng sách.

Tuổi Hợi: Chỉ số tình cảm: 81. Cẩn thận khi kết hợp với tuổi Tỵ, tuổi Thân, tuổi Hợi. Ngày kỵ trong tháng: ngày 06, 18. Lưu ý: Cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.