Dự đoán ngày mới 31/01/2018 cho 12 con giáp: Hãy cố gắng lắng nghe, tham khảo ý kiến của đồng nghiệp sẽ có giúp ích lớn trong mọi quyết định trong công việc hôm nay của tuổi Sửu. 

Theo dự đoán ngày mới 31/01/2018 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), nhờ không ngừng học hỏi đã giúp tuổi Tý có được những thành tích tốt và cơ hội tốt trong công việc. Tài vận: Rất tốt, cần thu hồi nhanh chóng những khoản thu nhập. Tình cảm: Tiến triển tốt, tình cảm thêm gắn kết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, cố gắng lắng nghe, tham khảo ý kiến của đồng nghiệp sẽ có giúp ích lớn trong mọi quyết định trong công việc hôm nay của tuổi Sửu. Tài vận: Có thể đầu tư nhỏ, nhưng không được tham lam. Tình cảm: Một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dần: Công việc: Tiến triển thuận lợi, có thể hoàn thành mọi việc đều có được kết quả như mong muốn. Tài vận: Có cơ hội cầu tài tốt đến với bạn. Tình cảm: Muốn có tiến triển cần dành nhiều thời gian và tâm sức hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Con giáp này cần phải thận trọng xử lý từng việc, tránh nôn nóng càng khiến việc trở nên phức tạp. Tài vận: Ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền bạc và tài sản có giá trị. Tình cảm: Không nhận được sự hồi đáp tích cực của đối phương khiến bạn cảm thấy chán nản. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Thìn: Công việc: Có nhiều tin vui và cơ hội tốt đến với bạn, tuy nhiên cần phải chú ý xây dựng tốt các mối quan hệ. Tài vận: Rất vượng, có thể đầu tư, đàm phán thương mại, nhất định sẽ có được kết quả như ý. Tình cảm: Những bạn đơn thân khó có cơ hội nhìn thấy trời xanh, duyên chưa đến cần phải kiên nhẫn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Tỵ: Công việc: Có chút bị động khiến bạn trở tay không kịp với tình huống bất ngờ phát sinh. Tài vận: Khó có cơ hội cầu tài, vì thế không nên đầu tư, buôn bán. Tình cảm: Cần thay đổi cách tiếp cận với đối phương mới mong có cơ hội tiến tới. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Ngọ: Công việc: Đừng quá nghiêm túc sẽ khiến không khí làm việc căng thẳng, nên hòa đồng hơn với đồng nghiệp. Tài vận: Bình thường, cố gắng duy trì trạng thái bình ổn. Tình cảm: Có cơ hội kết giao được với bạn khác giới mới hội tụ đầy đủ các điều kiện thích hợp với người trong mộng của bạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.


Tuổi Mùi: Công việc: Có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, chú ý xây dựng tốt các mối quan hệ sẽ giúp ích cho công việc sau này. Tài vận: Mọi sự cố gắng của bạn cuối cùng được đền đáp bằng những khoản thu hậu hĩnh. Tình cảm: Một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Thân: Công việc: Tâm trạng bất ổn ảnh hưởng nhiều đến công việc, cố gắng thư giãn, lấy lại tinh thần để làm việc hiệu quả hơn. Tài vận: Cố gắng tiết kiệm chi tiêu để tích lũy phòng lúc thực sự khó khăn. Tình cảm: Dễ vì lời đồn thổi bên ngoài mà làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Cơ hội tốt có nhưng cần phải cố gắng hơn nữa mới có thể hiện thực hóa được cơ hội. Tài vận: Đầu tư có cơ hội tốt, cố gắng đừng bỏ lỡ. Tình cảm: Đối mặt với sự hiểu nhầm của đối phương đừng im lặng, nên tìm cách giải thích để đối phương hiểu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Nhờ có mối quan hệ tốt với lãnh đạo, với đồng nghiệp nên mọi khó khăn đều có người giúp đỡ, tháo gỡ. Tài vận: Với những quyết định đúng đắn trong đầu tư đã giúp bạn có thêm các khoản thu nhập đáng mơ ước. Tình cảm: Đào hoa rất vượng, có lợi cho các bạn đơn thân, tuy nhiên các bạn đã có gia đình cần phải chú ý để tránh đào hoa xấu đeo bám. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Dễ phạm sai lầm mà bị phê bình khiển trách. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài, đầu tư gặp bất lợi, cần phải thận trọng. Tình cảm: Khó tìm được tiếng nói chung khiến tình cảm có phần nhạt phai. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Dần. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.