Với một số sửa đổi đơn giản về phong thủy, bạn có thể sớm sinh quý tử trong năm mới 2018 này.

Con cái là một phần cuộc sống vô cùng quan trọng của những cặp vợ chồng sau khi cưới. Từ góc nhìn của phong thủy, việc chậm có con sau khi cưới dù bạn thực sự mong muốn có thể được cho rằng một phần là do năng lượng đã bị chặn hoặc đang trì trệ. Với một số sửa đổi đơn giản về phong thủy, bạn có thể “sớm sinh quý tử” trong năm mới 2018 này.

1. Mở đường cho năng lượng tốt vào nhà

Để mang lại cho ngôi nhà của bạn sự cân bằng, hãy bắt đầu với cửa chính, nơi mà năng lượng vào nhà của bạn đầu tiên. Bạn sẽ có thể nhìn ra cửa trước và nhìn thấy một không gian mở, chẳng hạn như một bãi cỏ.


Ảnh minh họa. 

Nếu có gì cản trở lối vào - ngọn đồi, cây cối, cột điện thoại hay vật dụng nào đó chắn cửa trước - năng lượng khuyến khích sự thụ thai cũng có thể bị chặn lại. Bằng cách treo chuông gió gió ở hai bên cửa, bạn có thể khiến năng lượng tốt cho việc sinh sản vào nhà dễ dàng hơn.

2. Tiếp thêm sinh lực phòng ngủ của bạn

Phòng ngủ là một không gian quan trọng trong phong thủy, vì đó là nơi chúng ta ngủ, nạp lại năng lượng, và âu yếm nửa kia của mình. Khi bạn đang cố gắng để mang thai, mục đích của bạn là cân bằng năng lượng phụ nữ (âm) và năng lượng nam giới (dương).

Hãy bắt đầu bằng cách làm đẹp phòng ngủ của bạn, sử dụng thiết kế và sắc thái trung tính. Kết hợp những màu sắc như màu trắng, ngà voi, nâu, hồng, hồng hoặc vàng để thúc đẩy mối quan hệ tiến triển hài hòa và tăng ham muốn tình dục.

3. Tránh những cản trở của việc thụ thai

Nên tránh hoa tươi, gối hoa, lớp phủ giường và nền tường với những thiết kế hoa hòe. Bởi trong thuật phong thủy, hoa mang khí Dương, biểu hiện của sự hung thịnh, nó có thể cạnh tranh với năng lượng Dương của người chồng.

Và nhớ rằng chắc chắn mang hết sách, máy tính và ti vi khỏi phòng ngủ khi bạn đang cố gắng để thụ thai. Bởi chúng khiến bạn mất thời gian, trong khi những gì bạn cần trong giai đoạn này ở phòng ngủ là: ngủ và sự thân mật. Cũng hãy đảm bảo không có tiếng nước nhỏ giọt hoặc nước chảy có thể được nghe từ giường, vì nó cũng làm mất mát năng lượng.

Khi màn đêm trở nên ảm đạm, hãy thử sử dụng quạt đứng thay vì quạt trần bởi âm thanh của nó có thể phá vỡ việc nạp năng lượng của bạn và bạn đời vào ban đêm, làm suy giảm năng lượng quý giá của việc thụ thai.

Bạn cũng sẽ có thể phải từ bỏ hướng yêu thích của mình trên giường. Khi ngủ, người phụ nữ nên ở bên phải và người đàn ông bên trái, điều này được cho là làm hài hòa và cân bằng năng lượng của đôi vợ chồng.

4. Dành chỗ cho em bé

Mặc dù con bạn chưa ở đây, nhưng trong phong thủy, điều quan trọng là phải tạo ra không gian cho một đứa trẻ sẽ ra đời. Và điều đó có nghĩa là nên tránh sự cản trở và bừa bộn.
Nếu nhà của bạn tràn ngập với những thứ không cần thiết, đây là thời điểm tốt để xem xét cho việc sắp xếp lại và vứt bỏ bớt thư không cần thiết. Điều này đại diện cho không gian trống trong cuộc sống của bạn với ngụ ý đã sẵn sàng cho một đứa trẻ - một thành viên mới của gia đình bạn.

5. Biểu tượng của năng lượng

Một cách đơn giản khác để mời gọi năng lượng khuyến khích cho việc mang thai là bao quanh mình những hình ảnh và vật phẩm thể hiện sự thụ thai, sinh đẻ và trẻ em. Các cặp vợ chồng Trung Quốc muốn thụ thai, theo truyền thống họ đặt trong phòng ngủ của họ một hình ảnh cổ điển của một trăm trẻ em đang chơi đùa để khuyến khích mang thai.

Các biểu tượng tiềm năng khác bao gồm tre nứa, tượng trưng cho sự khiêm tốn và khả năng sinh sản; hình chim ác là, biểu tượng của hạnh phúc và niềm vui; một chiếc đèn lồng màu đỏ ở cả hai bên giường để đưa khí dương tốt vào phòng ngủ; và quả lựu, cũng tượng trưng cho khả năng sinh sản.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.