Dự đoán ngày mới 05/12/2017 cho 12 con giáp: Công việc của tuổi Tý tương đối thuận lợi, tuy nhiên cần phải thận trọng trong mối quan hệ với người tuổi Mão. 

Theo dự đoán ngày mới 05/12/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý tương đối thuận lợi, tuy nhiên cần phải thận trọng trong mối quan hệ với người tuổi Mão. Tài vận: Có cơ hội cầu tài tốt. Tình cảm: Khó có thể giải thích được sự hiểu nhầm của đối phương, tuy nhiên không nên im lặng để sự hiểu nhầm sẽ trở thành mâu thuẫn ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, tuổi Sửu sẽ có cơ hội mới để phát triển sự nghiệp, có nhiều tin vui và cơ hội đến với bạn, tuy nhiên cần thận trọng trong các mối quan hệ. Tài vận: Các khoản thu nhập đều tốt, có thể đầu tư cổ phiếu. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người như ý, tuy nhiên đừng lãng phí thời gian ngồi nhà, nên chăm chỉ ra ngoài giao lưu gặp gỡ để tăng thêm vận thế của mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Nhờ sự kết hợp ăn ý với đồng nghiệp nên mọi việc của con giáp này đều diễn ra thuận lợi, tuy nhiên cần phải không ngừng học hỏi nâng cao năng lực giúp ích cho công việc sau này. Tài vận: Khả năng nắm bắt cơ hội đầu tư rất tốt, có thể giúp bạn gia tăng thu nhập. Tình cảm: Yêu thương cần phải tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau vì thế bạn cũng nên chia sẻ với đối phương những suy nghĩ và khó khăn của bạn. Hướng vượng tài:: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Mão: Công việc: Cần phải tập trung tâm sức, đừng lơ là nếu không dễ phạm sai lầm có thể bị lãnh đạo phê bình. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài, không nên cưỡng cầu. Tình cảm: Đừng vì những lời gièm pha của người ngoài mà hoài nghi đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Thìn: Công việc: Tuy có cơ hội nhưng thật giả khó đoán, cần thận trọng. Tài vận: Không thích hợp đưa ra các quyết định về tài chính trong hôm nay. Tình cảm: Một ngày nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ: Công việc: Tâm trạng không tốt vì thế khó tập trung làm tốt công việc, hơn nữa rất dễ cáu gắt hoặc xô xát với người khác. Tài vận: Có vận may nhỏ đến với bạn. Tình cảm: Vì những lời nói vô tâm đã khiến đối phương bị tổn thương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Ngọ: Công việc: Tiến triển thuận lợi, có nhiều tin vui đến với bạn, được cấp trên tin tưởng, được đồng nghiệp tin yêu ủng hộ. Tài vận: Sự cố gắng nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng khoản thu nhập hậu hĩnh. Tình cảm: Cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và tâm tư của đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.


Tuổi Mùi: Công việc: Nhờ các mối quan hệ xã hội vượng phát nên mọi khó khăn luôn có người giúp đỡ, công việc thuận lợi. Tài vận: Có cơ hội đầu tư tốt do bạn bè mang đến. Tình cảm: Cần phải biết trân quý những gì mình đang có, đừng đứng núi này trông núi nọ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Bận rộn, khó khăn khiến bạn vất vả, căng thẳng, cố gắng sắp xếp thời gian nghỉ ngơi đừng quá tham công tiếc việc mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Tài vận: Cẩn thận trong các giao dịch tiền bạc. Tình cảm: Gặp vận tiểu hung, tình cảm khó được như muốn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu: Công việc: Cần phải đề cao cảnh giác để tránh dính phải cạm bẫy của đối thủ, cố gắng tập trung làm tốt công việc của mình, không nên tham gia vào việc của người khác để tránh rắc rối không đáng có. Tài vận: Có nguy cơ phá tài, vì thế nên thận trọng. Tình cảm: Trước khi nói cần phải suy nghĩ đừng để lời nói vô tâm của mình làm tổn thương đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Tuất: Công việc: Có hội tốt có lợi cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai, đừng bỏ lỡ, nhờ thực lực và khả năng của mình có thể bạn sẽ được cất nhắc vào vị trí công việc mới. Tài vận: Nhờ trí tuệ và tài ăn nói của mình bạn sẽ có thể kiếm được một khoản tiền như ý. Tình cảm: Đừng đứng núi này trông núi nọ, cẩn thận lắm mối tối nằm không. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ, màu tím. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Có cơ hội tiếp cận được với khách hàng tiềm năng, có cơ hội hợp tác tốt. Tài vận: Cầu tài đắc tài, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.