Trong 12 con giáp, những con giáp này cần thận trọng bởi có thể chuyện tình cảm sẽ phải đối mặt nhiều sóng gió, rắc rối.

Trong 12 con giáp tháng 12, tuổi Thìn dễ đối mặt với những rắc rối trong chuyện tình cảm. Hai người thường xuyên nghi ngờ, hiểu nhầm dẫn đến cãi vã.

Ngoài ra, đối phương có chút bất mãn bởi sự quản lý, can thiệp quá đà của bạn. Bất kể làm việc gì cũng phải báo cáo, cũng phải xin phép mới được làm.

Có thể khi mới bắt đầu, sự ghen tuông sẽ giống như chất xúc tác đặc biệt với tình yêu. Nhưng lâu dài sẽ khiến tình cảm của các bạn mệt mỏi, ngột thở.

Tuổi Thân: Tình cảm của bạn khó có thể duy trì được trạng thái ổn định, dễ có sóng gió.


Trong tháng này hai người thường xuyên cãi vã, có bao nhiêu ấm ức, tức tối trong lòng sẽ trở thành thuốc nổ cho các cuộc tranh cãi nảy lửa, hoặc đôi khi bất đồng quan điểm khiến cả hai đều không thoải mái, không vui.

Chính vì thế hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, cố gắng giữ hòa khí, tránh cãi vã nếu không chỉ càng đẩy tình cảm của hai người đến bờ vực nguy hiểm.

Tuổi Sửu: Những ai đang yêu có thể phải đối mặt với một cơn sóng gió từ chính sự phản đối của người thân. Việc bàn tính hôn nhân đại sự có thể sẽ gặp khó khăn. Người muốn trì hoãn nhưng không nói lý do, người muốn tiến tới những lại nhận được sự lạnh nhạt mà cũng không hiểu lý do.


Đây chính là nguồn cơn của mọi cơn cãi vã. Cả hai đều có cái khó, cần cho nhau thời gian, đợi sóng gió qua đi, tình cảm ổn định trở lại rồi tính tiếp. Hôn nhân cũng khó như ý, tình cảm vợ chồng có phần kém mặn nồng, không khí gia đình theo đó sẽ nặng nề hơn.

Tuổi Tuất: Bạn cảm nhận thấy đối phương không tôn trọng mình, đối phương đã thay đổi, tình cảm có phần nguội lạnh, giả dối. Điều này, khiến tâm trạng của bạn tương đối tồi tệ. 


(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.