Bói cà phê Thổ Nhĩ Kỳ, bói thẻ tre Hồng Kông hay bói vẹt Singapore... là những thuật bói toán thú vị được phố biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.

1. Bói cà phê là thuật bói toán khá phổ biến và có truyền thống lâu đời ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tại đây, các thầy bói có thể nhìn vào hình thù của phần cà phê đọng lại trong cốc sau khi uống để giải đoán về vận mệnh của gia chủ. 


2. Nhân tướng học là thuật bói toán đặc trưng của người Trung Quốc. Các thầy bói của đất nước đông dân nhất thế giới tin rằng mỗi nốt ruồi, nếp nhăn hay hình dạng các bộ phân trên cơ thể đều phản ánh số mệnh khác nhau 


3. Bói thẻ tre là thuật bói toán có nguồn gốc Trung Quốc và rất thịnh hành ở Hồng Kông ngày nay. Người xem bói sẽ rút một thẻ trong chiếc xô đựng đầy thẻ tre và thầy bói sẽ giải nghĩa các thông điệp về vận mệnh viết trên thẻ. 


4. Jyotish là tên gọi của thuật chiêm tinh truyền thống của Ấn Độ. Ngày nay, rất nhiều người Ấn tin rằng quá khứ, hiện tại và tương lai của mỗi người có liên quan mật thiết đến sự vận động của các ngôi sao trên bầu trời. Việc nhờ các nhà chiêm tinh đoán mệnh hoặc tìm bạn đời phù hợp khá phổ biến ở đất nước này.

5. Bộ bài Gypsy Tarot là phương tiện hành nghề không thể thiếu của các thầy bói ở Romania. Tùy từng vụ việc cụ thể, người xem bói sẽ rút một lá bài để thầy bói giải mã các thông điệp về tương lai được viết trên đó. Thuật bói toán này đã có từ lâu đời và được công nhận trong pháp luật Romania.


6. Omikuji là hình thức đoàn vận mệnh tương lai theo hình thức rút thẻ giấy, phổ biến tại nhiều đền chùa ở Nhật Bản. Thông thường, người đi lễ sẽ trả 5 yen và rút thẻ từ một cái hộp, với hi vọng nhận được thẻ may mắn. Độ may mắn trên thẻ gồm 12 cấp độ, từ Đại tai ương cho đến Đại hạnh phúc. Gặp phải thẻ xấu, người rút sẽ buộc nó trên một chiếc giàn để giải xui. 

7. Bói chỉ tay là phương pháp bói toán có nguồn gốc từ nền văn hóa Hy Lạp cổ đại, từng được thực hành bởi nhiều nhân vật lịch sử nổi tiếng như Pythagoras, Hippocrates và Julius Caesar. Ngày nay, thuật bói toàn này được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

8. Có nguồn gốc từ cộng đồng người Tamil nhập cư, bói vẹt là thuật bói toán rất độc đáo ở đảo quốc Singapore. Trong trò bói này, chú vẹt sẽ rút một chiếc thẻ ngẫu nhiên để thầy bói giải đoán các thông điệp về số mệnh của gia chủ.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.