Dự đoán tài vận tháng 12/2017: Tuổi Tỵ và tuổi Mão là hai con giáp vô cùng may mắn khi tài vận vượng phát, cầu tài đắc tài.

Dự đoán tài vận tháng 12/2017: Theo quan điểm của tác giả Trịnh Vỹ Kiến đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), sang tháng 12/2017, tài vận của tuổi Tý khó được như ý. Nguồn thu chính: Cẩn thận kẻo thất thu. Các khoản thu nhập thêm: Bình thường khó được như kỳ vọng. Các khoản vay: Tạm thời nên tạm dừng vay và cho vay. Lời khuyên: Đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân.



Dự đoán tài vận tháng 12/2017 cho tuổi Sửu: Nguồn thu chính: Phải thận trọng trong các giao dịch tiền bạc. Các khoản thu nhập thêm: Không có cơ hội cầu tài, đừng cố gắng cưỡng cầu. Các khoản vay: Đầu tư buôn bán nên thu lưới chờ biển lặng mới ra khơi. Lời khuyên: Không phải của mình đừng tham lam.

Dự đoán tài vận tháng 12/2017 cho tuổi Dần: Nguồn thu chính: Gia tăng đáng kể, tiền bạc rủng rỉnh. Các khoản thu nhập thêm: Có niềm vui bất ngờ. Các khoản vay: Vẫn cần tiếp tục ưu tiên thu hồi các khoản cho vay ở ngoài về. Lời khuyên: Thời cơ đến cần phải ra tay ngay mới có được kết quả như mong đợi.

Tuổi Mão: Nguồn thu chính: Có quý nhân giúp đỡ, vạn sự hanh thông, thu nhập vượng phát. Các khoản thu nhập thêm: Tương đối thuận lợi. Các khoản vay: Chỉ cần tính toán và nắm bắt được đúng thời điểm là thành công. Lời khuyên: Kiên định sẽ thành công.

Tuổi Thìn: Nguồn thu chính: Khó khăn bủa vây, tài chính gặp bế tắc. Các khoản thu nhập thêm: Nhìn tình hình thực tế tùy cơ ứng biến. Các khoản vay: Khó có cơ hội cầu tài không nên tham vọng. Lời khuyên: Cần phải tùy cơ ứng biến cho phù hợp với tình hình thực tế.

Tuổi Tỵ: Nguồn thu chính: Vô cùng vượng phát, các khoản thu nhập chính không ngừng gia tăng. Các khoản thu nhập thêm: Không có cơ hội cầu tài, tốt nhất nên tập trung làm tốt công việc để tránh làm ảnh hưởng thêm đến các khoản thu nhập chính. Các khoản vay: Chỉ cần thời cơ chín muồi là được, tuy nhiên không được tham lam. Lời khuyên: Duy trì được sự bình ổn là quan trọng nhất.

Tuổi Ngọ: Nguồn thu chính: Tương đối ổn định, cố gắng duy trì. Các khoản thu nhập thêm: Không có cơ hội cầu tài, không nên cưỡng cầu. Các khoản vay: Rủi ro rất lớn, cần phải thận trọng. Lời khuyên: Không ngừng học hỏi mới có lợi cho công việc sau này.


Tuổi Mùi: Nguồn thu chính: Tiểu nhân chọc ngoáy nên có nguy cơ thất thu. Các khoản thu nhập thêm: Cầu tài không thuận. Các khoản vay: Tốt nhất nên thu lưới, chờ biển yên sóng lặng mới ra khơi. Lời khuyên: Biết người biết ta mới có thể bảo vệ được mình.

Tuổi Thân: Nguồn thu chính: Có nguy cơ phá tài vẫn còn vì thế không được lơ là mất cảnh giác. Các khoản thu nhập thêm: Rủi ro lớn, cơ hội cầu tài không có, đừng cưỡng cầu. Các khoản vay: Nên thu hồi vốn và các khoản cho vay. Lời khuyên: Hành sự phải luôn thận trọng.

Tuổi Dậu: Nguồn thu chính: Khó được như ý, cần thận trọng trong các khoản giao dịch. Các khoản thu nhập thêm: Nếu thật sự không hiểu và không nắm chắc phần thắng không nên mạo hiểm. Các khoản vay: Nên án binh bất động. Lời khuyên: Sắp qua năm bản mệnh nhưng vẫn không được lơ là.

Tuổi Tuất: Nguồn thu chính: Không ngừng gia tăng, tiền bạc rủng rỉnh. Các khoản thu nhập thêm: Có thể đầu tư nhưng không được tham lam. Các khoản vay: Có hội chín muồi có thể đầu tư nhưng cần phải biết lượng sức mình. Lời khuyên: Sắp hết năm phạm Thái Tuế nhưng vẫn cần phải thận trọng.

Tuổi Hợi: Nguồn thu chính: Không ngừng gia tăng, có tiền cần nhanh chóng thu hồi nhập két. Các khoản thu nhập thêm: Nên thận trọng trong các khoản giao dịch tiền bạc. Các khoản vay: Đừng nôn nóng kẻo mất cả chì lẫn chài. Lời khuyên: Ưu tiên hàng đầu là duy trì trạng thái bình ổn. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.