Dự đoán ngày mới 30/11/2017 cho 12 con giáp: Công việc của tuổi Tý tương đối thuận lợi, mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch.

Theo dự đoán ngày mới 30/11/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý tương đối thuận lợi, mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Tài vận: Cẩn thận kẻo đãng trí mà đánh mất tài sản có giá trị. Tình cảm: Được ở bên người mình yêu cuộc đời đầy màu hồng hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.




Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, nhờ thái độ làm việc nghiêm túc mà tuổi Sửu có được cơ hội tốt để khẳng định bản thân với cấp trên. Tài vận: Có cơ hội đón vận may, có thể mua xổ số, bốc thăm trúng thưởng. Tình cảm: Sự thuận lợi trong tình yêu sẽ giúp cho bạn có thêm động lực phấn đấu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Sự nghiệp vượng phát, học hành có thành quả cao, mọi việc đều diễn ra thuận lợi. Tài vận: Có cơ hội gia tăng thu nhập của mình. Tình cảm: Những bạn đã kết hôn, tình cảm vượng phát, những bạn đơn thân có cơ hội nhưng cần chủ động hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Mão: Công việc: Đối mặt với sự trách cứ của người khác khiến bạn chán nản, nhụt chí, hãy cố gắng lấy lại tinh thần, thời gian sẽ là câu trả lời giá trị nhất cho bản lĩnh và tài năng của bạn. Tài vận: Cám dỗ về tiền bạc là rất lớn, cần thận trọng. Tình cảm: Gặp vận đại hung, cần thận trọng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Tâm trạng bất ổn, dễ bị nổi cáu với người khác, gây bất lợi cho bản thân. Tài vận: Khó có cơ hội cầu tài, vì thế cần tập trung vào công việc để tránh ảnh hưởng đến thu nhập chính. Tình cảm: Đừng tự dồn mình vào chân tường, việc gì cũng có cách giải quyết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.


Tuổi Tỵ: Công việc: Có cơ hội hợp tác được với đối tác tiềm năng mới, cố gắng tập trung tâm sức làm tốt công việc này. Tài vận: Tương đối tốt, có thể tiến hành các kế hoạch tài chính. Tình cảm: Đây là cơ hội tốt cho các bạn đơn thân tìm được người phù hợp với mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Ngọ: Công việc: Tuy có khó khăn, trở ngại nhưng bạn vẫn giải quyết tốt. Tài vận: Cố gắng tiết chế chi tiêu. Tình cảm: Cố gắng để ý lời ăn tiếng nói, đừng để lời nói hành động vô tình làm tổn thương đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Mùi: Công việc: Cần chú ý đến sự hợp tác với đồng nghiệp thì công việc mới thuận lợi. Tài vận: Thu nhập có hạn, cần điều tiết chi tiêu. Tình cảm: Tiến triển tốt đẹp, tình cảm ngày càng thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Vạn sự hanh thông, làm việc gì cũng thuận. Tài vận: Chính vì sự do dự đã làm lỡ mất cơ hội cầu tài tốt. Tình cảm: Đào hoa vượng phát, những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Dậu: Công việc: Gặp sự cố cần phải bình tĩnh mới giải quyết được mọi việc. Tài vận: Chỉ có chăm chỉ mới mong kiếm được tiền. Tình cảm: Khó tìm được tiếng nói chung. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Dễ bị người khác chi phối mà làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Tài vận: Không có lợi cho đầu tư, đừng tham lam kẻo mất cả chì lẫn chài. Tình cảm: Gặp người không thích theo đuổi khiến tâm trạng không vui, nếu không có tình cảm với đối phương cần dứt khoát để tránh dây dưa rắc rối. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Tuổi Hợi: Công việc: Tuy công việc hiện tại chưa mang lại nguồn thu như mong muốn nhưng hiện tại không nên thay đổi. Tài vận: Nên thận trọng trong các giao dịch về tiền bạc. Tình cảm: Những bạn đơn thân sẽ có cơ hội đón vận đào hoa vượng phát, có cơ hội gặp được người trong mộng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.