Dự đoán ngày mới 09/11/2017 cho 12 con giáp: Nhờ có các mối quan hệ tốt nên công việc của người tuổi Tý rất thuận lợi, khó khăn luôn có người giúp đỡ. 

Theo dự đoán ngày mới 09/11/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), nhờ các mối quan hệ tốt nên công việc của người tuổi Tý rất thuận lợi, khó khăn luôn có người giúp đỡ. Tài vận: Đầu óc tỉnh táo nên có được những quyết định tài chính tương đối chuẩn xác. Tình cảm: Đào hoa nở rộ, có lợi cho các bạn đơn thân nhưng không có lợi cho các bạn đã kết hôn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, nhờ sự kết hợp ăn ý mà công việc của tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió, tuy nhiên cần phải học hỏi thêm để có thể làm tốt hơn. Tài vận: Có khả năng phân tích và phán đoán cơ hội đầu tư rất tốt. Tình cảm: Nếu bận rộn hoặc lo lắng điều gì bạn cũng nên chia sẻ với người mình yêu bởi đó cũng chính là cách thể hiện sự tôn trọng của người khác. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Dần: Công việc: Trong công việc bạn có khả năng sáng tạo tốt, tinh thần làm việc tốt vì thế được cấp trên tin tưởng trọng dụng. Tài vận: Chỉ có chăm chỉ cày sâu cuốc bẫm mới mong có ngày hái trái ngọt. Tình cảm: Những bạn đơn thân đừng vì sợ cô đơn mà vội vã trong mối quan hệ mới. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Con giáp cần chuẩn bị tâm lý bởi rất có thể sẽ phải đối mặt với những biến động trong công việc, có thể là quyết định điều chuyển vị trí công tác mới, có thể phải đi công tác xa. Tài vận: Tương đối kém, không thích hợp đầu tư. Tình cảm: Đừng để những lời nói vô tình tổn thương đến người mình yêu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Thìn: Công việc: Bước vào giai đoạn không ổn định, tuy có cơ hội thay đổi hiện trạng nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro vì thế nên thận trọng. Tài vận: Những lúc rảnh rỗi nên đọc thêm các kiến thức tài chính để giúp ích cho công việc của bạn. Tình cảm: Khó tìm được sự đồng thuận trong quan điểm nên thường xuyên cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Tuổi Tỵ: Công việc: Khó có được kết quả như mong đợi, tâm trạng cũng không thoải mái, cố gắng tìm cách thư giãn, lấy lại tinh thần để tiếp tục làm việc. Tài vận: Thời điểm này chỉ nên điều tra thị trường, xây dựng kế hoạch chờ đời thời cơ đầu tư. Tình cảm: Có tiến triển tốt trong mối quan hệ với người trong mộng, tuy nhiên cần phải chủ động hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.


Tuổi Ngọ: Công việc: Gặp bất lợi trong đàm phán với đối tác, dễ có quyết định sai lầm gây tổn thất về kinh tế. Tài vận: Đừng khoe khoang khiến kẻ xấu nổi lòng tham. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi: Công việc: Có nhiều bất ổn, cần chuẩn bị sẵn tâm lý đối phó để tránh bị động. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài vì thế không nên tham lam kẻo mất cả chì lẫn chài. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người tương xứng, nhưng do không đủ tự tin nên đánh mất đi cơ hội kết giao. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Thân: Công việc: Có nhiều tin tức tốt lành đến với bạn, cố gắng chú ý xây dựng các mối quan hệ. Tài vận: Mọi cố gắng trong công việc của bạn cuối cùng cũng được đền đáp bằng khoản thu nhập xứng đáng. Tình cảm: Chính tình yêu, sự quan tâm và khích lệ của người yêu đã giúp bạn có thêm động lực trong cuộc sống. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo, màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Bận rộn, căng thẳng khiến bạn thấy mệt mỏi, cố gắng sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại tinh thần. Tài vận: Tương đối thuận, có cơ hội cầu tài sáng. Tình cảm: Có cơ hội được ở bên cạnh người mình thầm yêu trộm nhớ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo, màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Tuất: Công việc: Dù khó khăn không nhỏ nhưng nhờ sự bình tĩnh, bản lĩnh của mình bạn vẫn hoàn thành tốt mọi việc. Tài vận: Tiêu tiền để đãi khách cũng là cách đầu tư tốt. Tình cảm: Một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Hợi: Công việc: Phát ngôn nơi công cộng cần thận trọng để tránh chiêu thị phi. Tài vận: Cẩn thận khi tham gia giao thông để tránh va chạm gây rắc rối, tổn thất tiền bạc. Tình cảm: Dễ có hiểu nhầm dẫn đến cãi vã, giận dỗi. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.